Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / SEO

SEO

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P5

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 24/05/2023

Bài viết phần 5 trong loạt bài 200 yếu tố đánh giá xếp hạng của Google. Bạn có thể đọc lại phần 4: 200 yếu tố đánh giá xếp hạng của Google . Hoặc xem bài: Top 10 yếu tố xếp hạng website của Google của CAIA.

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P5 1

61. Content Provides Value and Unique Insights:

Google has stated that they’re on the hunt for sites that don’t bring anything new or useful to the table, especially thin affiliate sites.

Cung cấp nội dung độc và có giá trị: Google đang trên tìm kiếm các trang web không mang lại bất cứ điều gì mới hoặc hữu ích đặc biệt là các web tiếp thị.

62. Contact Us Page – Trang liên hệ

The aforementioned Google Quality Document states that they prefer sites with an “appropriate amount of contact information”. Supposed bonus if your contact information matches your whois info.

Google thích các trang web có thông tin liên lạc. Nếu thông tin liên lạc của bạn phù hợp với thông tin whois thì website sẽ được ưu tiên hơn.

63. Domain Trust/TrustRank: Độ tin cậy Domain

Site trust-measured by how many links away your site is from highly-trusted seed sites – is a massively important ranking factor.

Trang web tin cậy – được đo bằng bao nhiêu liên kết tới trang web của bạn từ các trang web đáng tin cậy khác – Đây là một yếu tố xếp hạng quan trọng.

Ghi chú : Trustrank là độ tin cậy một website đối với công cụ tìm kiếm, website bạn muốn đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì website phải được các cổ máy tìm kiếm tin tưởng.

Các cách tăng trust rank

– Tuổi thọ domain : điều đầu tiên mà các cổ máy tin tưởng trang web bạn là website bạn có tuổi thọ khoảng vài năm và website hoàn toàn trong sạch, không có các tiền sử xấu như từng đi spam hoặc sử dụng các thủ thuật tăng hạng mà không theo đúng các nguyên tắc của các cổ máy.

– Backlink : backlink là yếu tố có thể nó khá quan trọng để được cổ máy tin tưởng website bạn, các backlink được liên kết từ các trang uy tín cao như từ các trang .edu, .gov, được các cổ máy tìm kiếm tuyệt đối tin tưởng khi đó web bạn đã có được những hướng tích cực của việc tăng trustrank từ các cổ máy.

– External link( liên kết ra trang ngoài ): Website phải hạn chế các liên kết ra các trang bên ngoài, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trang web bạn, và nhất là các website không cùng lĩnh vực, nội dung. Khi đó mức độ trust rank website bạn sẽ khó lòng tăng lên từ các công cụ tìm kiếm

– Liên kết từ website cùng ngành nghề : Bạn cố gắng trao đổi liên kết từ các trang web cùng lĩnh vực, ngành nghề, thì khi đó trang web của bạn có được nhiều backlink từ website đó là điều kiện thuận lợi để công cụ tìm kiếm tăng trustrank.

– Hạn chế các trang 404 : website bạn phải đảm bảo rằng hạn chế tốt các trang 404 ở mức ít nhất có thể, các Search engine sẽ không đánh giá cao các website có nhiều lỗi 404.

– Liên kết từ các trang mạng xã hội : các search engine đánh giá cao các trang web được liên kết từ web mạng xã hội, vì vậy bạn nên tích cực tham gia post các liên kết bài viết lên các trang mạng xã hội sẽ hữu ích cho việc tăng trust rank của website bạn.

– Nội dung web : Bạn phải tích cực viết bài chất lượng lên website, thu hút người dùng truy cập từ nội dung chất lượng. Các cổ máy thường đánh giá cao website thường xuyên cập nhật nội dung. Bạn hãy tận dụng các ưu thế này để được các search engine đánh giá tốt trust rank của bạn.

64. Site Architecture – Kiến trúc website

64. Site Architecture - Kiến trúc website 1

A well put-together site architecture (especially a silo structure) helps Google thematically organize your content .

Kiến trúc trang web tốt đặc biệt là một cấu trúc silo sẽ giúp Google theo dõi chủ đề, nắm bắt cách tổ chức nội dung của bạn tốt hơn.

65. Site Updates – Cập nhật website

How often a site is updated — and especially when new content is added to the site — is a site-wide freshness factor.

Làm thế nào để thường xuyên cập nhật website – đặc biệt là khi nội dung mới được thêm vào trang web – cần phải là một yếu tố tươi mới.

66. Number of Pages:

The number of pages a site is a weak sign of authority. At the very least a large site helps distinguish it from thin affiliate sites.

67. Presence of Sitemap:

A sitemap helps search engines index your pages easier and more thoroughly, improving visibility.

Sự hiện diện của Sitemap : Sitemap sẽ giúp công cụ tìm kiếm index trang web của bạn dễ dàng và triệt để hơn.

68. Site Uptime :

Lots of downtime from site maintenance or server issues may hurt your ranking (and can even result in deindexing if not corrected).

Thời gian web hoạt động: Có những trường hợp trong quá trình hoạt động web có khá nhiều thời gian chết như bảo trì trang web hoặc các vấn đề máy chủ. Việc này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến xếp hạng website của bạn và thậm chí có thể dẫn đến deindexing nếu không điều chỉnh lại kịp thời.

69. Server Location:

Server location may influence where your site ranks in different geographical regions. Especially important for geo-specific searches.

Vị trí server : Vị trí máy chủ có thể ảnh hưởng đến vị trí trang web của bạn được xếp hạng trong khu vực địa lý khác nhau. Điều này đặc biệt quan trọng cho việc tìm kiếm địa lý cụ thể

Dịch: Caia.vn

Xem tiếp:

  • Phần 6
  • Phần 7
  • Phần 8
★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: 200 yếu tố xếp hạng website, Kiến thức SEO

200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P5

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P4

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P3

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P2

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P1

  • 8+ cách SEO hình ảnh lên Top Google nhanh, hiệu quả

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Cách viết bài chuẩn SEO Copywriting

Cách viết bài chuẩn SEO Copywriting

SEO Onpage là gì – Các tiêu chuẩn tối ưu SEO Onpage 2023

SEO Onpage là gì – Các tiêu chuẩn tối ưu SEO Onpage 2023

5 Lợi ích quan trọng của dịch vụ SEO tổng thể

5 Lợi ích quan trọng của dịch vụ SEO tổng thể

6 Cách nhanh nhất giúp Website mới xuất hiện trên Google!

6 Cách nhanh nhất giúp Website mới xuất hiện trên Google!

Từ khóa nổi bật
  • SEO là gì ?
  • Thủ thuật SEO web lên top Google
  • Công ty SEO tại Hà Nội
  • Làm SEO không backlink
  • Bảng giá dịch vụ SEO Web

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕