Theo marketing căn bản, Có năm quan điểm định hướng phát triển marketing mà các tổ chức thường vận dụng trong hoạt động
Những khái niệm cốt lõi của Marketing
Trong thời đai công nghệ hiện nay, một doanh nghiệp muốn có chỗ đứng trên thương trường và dánh bại các đối thủ cạnh
Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing
Hệ thống thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng của xu hướng Marketing trong nước và quốc tế, chuyển từ nhu
Marketing mục tiêu là gì?
Marketing mục tiêu là việc phát triển phối thức tiếp thị riêng cho một hoặc nhiều phân khúc thị trường. Marketing mục
22 quy luật bất biến trong marketing – Sách hay về marketing
Quyển sách 22 quy luật bất biến trong marketing là một trong những cuổn sách hay mà CAIA vô cùng tâm đắc trong quá trình
Quy luật ghi nhớ – 22 quy luật bất biến trong marketing
Đây là Quy luật thứ 3 trong quyển sách huyển thoại 22 quy luật bất biến trong marketing : Quy luật ghi nhớ. Nếu bạn muốn
Quy luật chủng loại – 22 quy luật bất biến trong marketing
Quy luật thứ 2 của quyển sách huyền thoại 22 quy luật bất biến trọng marketing: Quy luật chủng loại. Nếu bạn muốn đọc
35 cách để quảng cáo hiệu quả
Quảng cáo.. là công cụ hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Một quảng cáo thành công sẽ đem lại