Với việc không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng xây dựng một phòng Marketing chuyên nghiệp. Vì vậy dịch vụ phòng ...Xem thêm
5 quan điểm định hướng phát triển của marketing
Theo marketing căn bản, Có 5 quan điểm định hướng phát triển marketing mà các tổ chức thường vận dụng trong hoạt động ...Xem thêm
Những khái niệm cốt lõi của Marketing
Trong thời đai công nghệ hiện nay, một doanh nghiệp muốn có chỗ đứng trên thương trường và dánh bại các đối thủ cạnh ...Xem thêm
Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing
Hệ thống thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng của xu hướng Marketing trong nước và quốc tế, chuyển từ nhu ...Xem thêm
Marketing mục tiêu là gì?
Marketing mục tiêu là việc phát triển phối thức tiếp thị riêng cho một hoặc nhiều phân khúc thị trường. Marketing mục ...Xem thêm
Quy luật chủng loại – 22 quy luật bất biến trong marketing
Quy luật thứ 2 của quyển sách huyền thoại 22 quy luật bất biến trọng marketing: Quy luật chủng loại. Nếu bạn muốn đọc ...Xem thêm
35 cách để quảng cáo hiệu quả
Quảng cáo.. là công cụ hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Một quảng cáo thành công sẽ đem lại ...Xem thêm
4P trong marketing là gì?
Thuật ngữ 4P là một khái niệm rất phổ biến trong marketing. Nó được coi là công cụ để giúp doanh nghiệp đạt những mục ...Xem thêm
18 lý do để chọn quảng cáo trực tuyến
Bạn đang muốn nhiều người biết đến công ty, sản phẩm của mình? Bạn đang không biết nên chọn quảng cáo trực tuyến hay ...Xem thêm