Quảng cáo.. là công cụ hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Một quảng cáo thành công sẽ đem lại ...Xem thêm
4P trong marketing là gì?
Thuật ngữ 4P là một khái niệm rất phổ biến trong marketing. Nó được coi là công cụ để giúp doanh nghiệp đạt những mục ...Xem thêm
Chiến lược đại dương xanh – Sách hay về marketing
Quyển sách Chiến lược đại dương xanh là một trong những quyển sách hay về marketing mà CAIA vô cùng tâm đắc. Vậy chúng ...Xem thêm
Quy luật nhận thức – 22 quy luật bất biến trong marketing
Đây là Quy luật thứ 4 trong quyển sách huyển thoại 22 quy luật bất biến trong marketing : Quy luật nhận thức. Nếu bạn ...Xem thêm
Chương 3 – Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 3 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Chương 8 – Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 8 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Chương 7 – Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 7 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Chương 6 – Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 6 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Chương 9 – Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 9 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm