1. Thỏa thuận – Hợp đồng
1.1 Một hợp đồng giữa Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA (sau đây gọi tắt là CAIA) và Khách Hàng được xác lập khi và chỉ khi CAIA nhận được và chấp nhận Đơn Đặt Hàng/ Hợp đồng hoặc khi CAIA thực hiện theo các nội dung trong Đơn Đặt Hàng và/hoặc một thỏa thuận bằng văn bản được CAIA và Khách Hàng ký kết.
1.2 Các Điều kiện ở đây áp dụng cho mọi hợp đồng trong đó CAIA là bên bán hàng và/hoặc bên cung cấp dịch vụ hoặc cả hai, trừ trường hợp người có thẩm quyền của CAIA có văn bản xác nhận rằng tất cả hoặc một phần của Điều Kiện Chung này không áp dụng.
2. Hàng hóa
2.1 CAIA cam kết bán và cung cấp các dịch vụ phần mềm có sở hữu rõ ràng, việc lập trình hoàn toàn được thực hiện trên mã nguồn mở wordpress, ngôn ngữ lập trình PHP.
2.2 Hợp đồng Mua bán Hàng hóa và Cung ứng Dịch vụ, Biên Bản Giao Nhận và các tài liệu khác được sửa đổi, thay thế, bổ sung theo từng thời điểm.
3. Giá cả
3.1 Giá Hàng Hóa do CAIA quyết định và công bố đến Khách Hàng.
3.2 Giá Bán Hàng Hóa sẽ được xác định theo Bảng Báo Giá có hiệu lực tại từng thời điểm Đặt Hàng được xác nhận và/hoặc được đính kèm với Hợp đồng Mua bán Hàng hóa và Cung ứng Dịch vụ.
4. Đặt hàng, giao nhận, đổi/trả hàng hóa
4.1 Hàng Hóa sẽ được CAIA cung cấp theo tiến độ giao hàng và các yêu cầu cụ thể trong từng Đơn Đặt Hàng được xác nhận sau khi CAIA nhận được khoản đặt cọc. Số lượng Hàng Hóa có thể được điều chỉnh theo thực tế nhu cầu từng dự án.
4.2 Đơn Đặt Hàng thể hiện các thông tin cơ bản về tên sản phẩm, số lượng, đơn giá, sẽ được CAIA thực hiện theo tiến độ giao hàng và các yêu cầu cụ thể trong từng xác nhận đặt hàng. Mỗi Bên chỉ định người có trách nhiệm để thực hiện các thủ tục báo giá, đặt hàng, nhận hàng. Trường hợp một bên có thay đổi về người có thẩm quyền thì phải thông báo bằng văn bản cho bên kia trước ít nhất là ba (3) ngày làm việc. Bất kỳ Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng mà không có xác nhận với dấu công ty, chữ ký và tên của những người có thẩm quyền sẽ được coi là không có giá trị đặt hàng.
4.3 Mọi rủi ro đối với Hàng Hóa được chuyển giao cho Khách Hàng tại thời điểm hoàn tất việc giao nhận Hàng hóa hoặc bàn giao đưa vào sử dụng trong dự án.
4.4 Khi nhận hàng, khách hàng phải kiểm tra về số lượng, chất lượng, quy cách đóng gói của sản phẩm. Xác nhận của người đại diện có thẩm quyền của Khách Hàng trên Biên Bản Giao Nhận/ Biên bản nghiệm thu dự án là bằng chứng CAIA đã hoàn tất việc giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ.
4.5 Khách Hàng được quyền khiếu nại trong vòng một (01) ngày kể từ ngày nhận hàng nếu Hàng Hóa không đúng với yêu cầu, hoặc trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận hàng nếu Hàng Hóa bị lỗi.
4.7 Quyền sở hữu Hàng Hóa sẽ được chuyển giao từ CAIA sang Khách Hàng khi tất cả công việc sau hoàn tất (i) Khách Hàng nhận Hàng Hóa và (ii) Khách Hàng thanh toán đầy đủ cho CAIA.
5. Nghĩa vụ của các bên
5.1 Khách Hàng chỉ sử dụng thương hiệu CAIA cho mục đích bán hàng và quảng cáo của Khách Hàng khi CAIA chấp thuận bằng văn bản.
5.2 Khách Hàng cam kết bảo mật mọi thông tin bao gồm nhưng không giới hạn các điều kiện và điều khoản của hợp đồng và các thông tin liên quan được trao đổi giữa CAIA và Khách Hàng dưới bất kỳ hình thức nào (các trao đổi, thảo luận, chính sách về bán hàng, sản phẩm, marketing, v.v liên quan đến sản phẩm và nhãn hiệu của CAIA). Không Bên nào được quyền tiết lộ, sử dụng hay cho phép bên thứ ba sử dụng những thông tin mật này, trừ trường hợp tiết lộ theo quy định pháp luật nhưng trong trường hợp đó phải báo cho CAIA biết trước.
5.3 CAIA có toàn quyền quyết định đưa ra những chương trình quảng cáo và chương trình khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số bán hàng và mở rộng thị trường vào từng thời điểm và có văn bản thông báo đến Khách Hàng trước khi thực hiện.
5.4 Khách Hàng tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên của CAIA đến hỗ trợ các hoạt động khuyến mãi, bán hàng.
6. Hiệu lực, vi phậm và chấm dứt
6.1 Hợp đồng giữa CAIA và Khách Hàng sẽ chấm dứt khi một trong các trường hợp sau xảy ra:
– CAIA và Khách Hàng đã thực hiện xong các quyền và nghĩa vụ hợp đồng của mình
– Một Bên vi phạm nghĩa vụ hợp đồng mà không khắc phục sau khi Bên kia đã thông báo.
– Theo thỏa thuận giữa CAIA và Khách Hàng hoặc theo quy định pháp luật.
6.2 Việc chấm dứt hợp đồng trong mọi trường hợp không làm ảnh hưởng đến bất kỳ quyền, nghĩa vụ phát sinh đối với mỗi Bên và/hoặc mỗi Bên có được trong quá trình thực hiện trước hoặc tại thời điểm chấm dứt hợp đồng.
7. Bất khả kháng
7.1 Không Bên nào chịu trách nhiệm vì sự chậm trễ hay không thực hiện nghĩa vụ của mình mà nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sự kiện bất khả kháng..
7.2 Các trường hợp bất khả kháng bao gồm chiến tranh, đình công, bạo loạn, phá hoại, hỏa hoạn, động đất, cũng bao gồm các quy định của Chính phủ về hạn chế hay ngăn cấm các lĩnh vực có liên quan làm cho một Bên không có khả năng thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình và bất kỳ những biến cố mà CAIA và Khách Hàng không lường trước được và không thể kiểm soát được
7.3 Khi trường hợp bất khả kháng xảy ra, Bên chịu ảnh hưởng phải lập tức thông báo bằng văn bản cho Bên kia hỗ trợ phương thức cần thiết và thời gian để khắc phục khó khăn.
8. Bồi thường và phạt vi phạm
8.1 Bất cứ Bên nào vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào của mình theo Hợp Đồng và việc vi phạm đó gây ra tổn thất hoặc thiệt hại cho Bên kia, thì Bên vi phạm có nghĩa vụ bồi thường cho tổn thất hoặc thiệt hại thực tế mà Bên kia gánh chịu theo quy định của pháp luật hiện hành, tuy nhiên tổng giá trị bồi thường trong mọi trường hợp sẽ không vượt quá tổng giá trị phần nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm.
8.2 Một trong hai Bên vi phạm Hợp Đồng thì Bên vi phạm chịu phạt vi phạm bằng 8% giá trị nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm.
9. Điều khoản thực hiện
9.1 Tất cả các tài liệu giao dịch giữa CAIA và Khách Hàng về mua bán Hàng Hóa, dịch vụ như Bảng Báo Giá, Đơn Đặt Hàng, Hợp đồng Mua bán Hàng Hóa và Cung ứng Dịch vụ, Biên Bản Giao Nhận, các Thông báo và Phụ lục khác sẽ được xem là một thỏa thuận hoàn chỉnh và không thể tách rời. Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ sẽ có thứ tự ưu tiên cao hơn Điều kiện chung. Trong trường hợp có sự khác biệt, văn bản ban hành/ký kết sau sẽ được ưu tiên áp dụng.
9.2 Điều Kiện Chung này được diễn giải và điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
9.3 Nếu bất cứ điều khoản nào hoặc phần nào ở đây bị vô hiệu vì bất cứ lý do gì, việc vô hiệu này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực và tính thực thi của các điều khoản khác.
9.4 Nếu có bất kì tranh chấp nào phát sinh liên quan đến thỏa thuận cung ứng Hàng Hóa và dịch vụ giữa CAIA và Khách Hàng thì CAIA và Khách Hàng sẽ cùng nhau thương lượng giải quyết một cách thiện chí. Tranh chấp không thể giải quyết thông qua thương lượng sẽ được giải quyết theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành bởi Tòa án nhân dân có thẩm quyền.
9.5 Các sửa đổi, bổ sung liên quan đến Hàng Hóa và dịch vụ ở đây chỉ có hiệu lực khi được ký kết bằng văn bản bởi CAIA và Khách Hàng.