41. Reading Level: There’s no doubt that Google estimates the reading level of webpages: But what they do with that
200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P3
26. Magnitude of Content Updates - Tầm quan trọng của cập nhật nội dung The significance of edits and changes is also a
200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P2
11. Keyword in Title Tag - Từ khóa trong thẻ Title The title tag is a webpage’s second most important piece of content
200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P1
Để website của bạn có mặt trong top đầu của Google thì Google sử dụng rất nhiều yếu tố để đánh giá xếp hạng các website.
SEO Copywriting và cách viết bài hiệu quả cho website
Ngày nay mọi doanh nghiệp gần như đều có website vì vậy nhu cầu phát triển nội dung là rất lớn. Nhiều doanh nghiệp hiểu
5 sự hiểu nhầm hoang tưởng về SEO
1. Kết quả 24 giờ Không ai có thể thấy được kết quả của công việc này chỉ trong vòng 24 giờ. Có rất nhiều lời quảng cáo
5 điều cần tránh trong khi làm SEO
SEO(search engine optimization):Công cụ tìm kiếm là một trong những công việc tạo được nhiều hứng thú cho các webmaster.
Chọn tên miền theo từ khóa hay theo thương hiệu
Rất rất nhiều SEOer cho rằng tên miền là hết sức quan trọng trong SEO. Đặc biệt một tên miền có chứa luôn từ khóa thì
Google Analytics là gì
Google Analytic là một công cụ phân tích Website hết sức tin cậy và được cung cấp bởi Google. Đây được xem là công cụ