Dù bạn có website với giao diện đẹp, độ thẩm mỹ cao nhưng có thể rất ít người biết đến website của bạn, cũng như dịch vụ ...Xem thêm
Marketing căn bản : Quản trị marketing
Trong marketing căn bản Quản trị marketing là quá trình lập kế hoạch, và thực hiện kế hoạch đó, định giá, khuyến mãi và ...Xem thêm
Ranh giới giữa SEO “sạch”, SEO “bẩn” trong quảng cáo Website
SEO được gọi nôm na là công cụ tối ưu hóa cỗ máy tìm kiếm ( Search Engine - SE ). Nhờ SEO, bạn có thể khiến trang web ...Xem thêm
Quan niệm đúng về Marketing
Trước đây, maketing thường được đề cập đến như là mọi nỗ lực nhằm bán được hàng hóa và dịch vụ tức là chỉ thuần tuý xuất ...Xem thêm
20 từ khóa tiếng Việt đắt nhất trên Google adwords
Bản chất của quảng cáo Google Adwords là tính tiền theo click. Những từ khóa như "máy đếm tiền", "thông tắc cống", ...Xem thêm
Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả
Làm sao sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thị quảng cáo trực tuyến? Mục tiêu, đặc thù sản phẩm và ngân sách là những yếu tố ...Xem thêm
Internet marketing là gì ?
Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông (media) đến ...Xem thêm
Sự khác nhau giữa quảng cáo và PR
Đây là hai lĩnh vực rất khác nhau cho dù chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 ...Xem thêm
6 yếu tố tạo nên một logo chuẩn
Logo là diện mạo của thương hiệu và định nghĩa về cái đẹp, xấu của “nhan sắc” này có thể thay đổi theo thời gian. Tuy ...Xem thêm