Intel hiện đang định vị thương hiệu và sản phẩm của mình như là “Sponsors of Tomorrow” (tạm dịch: “Những người bảo trợ ...Xem thêm
Tìm “nhà thầu” thực hiện chiến dịch online marketing
Hiểu rõ cách thức xây dựng một chiến dịch online marketing, tường tận các công cụ và lợi ích của việc quảng bá chiến ...Xem thêm
Để quảng cáo không thành “ném tiền qua cửa sổ”
Nhạc hiệu báo chương trình quảng cáo vừa vang lên, trên màn hình tivi hiện ra cảnh một người phụ nữ vui vẻ chuẩn bị bữa ...Xem thêm
Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến
Nếu bạn đang làm trong ngành công nghiệp quảng cáo, có lẽ những khái niệm Reach và Relevance chắc chẳng còn mới mẻ gì ...Xem thêm
Tìm “nhà thầu” thực hiện chiến dịch online marketing
Hiểu rõ cách thức xây dựng một chiến dịch online marketing, tường tận các công cụ và lợi ích của việc quảng bá chiến ...Xem thêm
Hai mặt của E-Marketing
Các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa cso thể tìm thấy cơ hội phát triển bắt đầu từ việc đầu tư nghiêm ...Xem thêm
Tiếp thị trực tuyến: Khởi động để tăng trưởng
Xu hướng sử dụng online marketing (marketing trực tuyến) ở Việt Nam đã từng được nhận định từ đầu năm 2008, nhưng cho ...Xem thêm
30% người dùng Internet ở VN click vào banner quảng cáo
"30% người dùng Internet ở VN click vào banner quảng cáo"- Kết quả này dựa trên khảo sát ý kiến 1.200 người tuổi trên 15 ...Xem thêm
Hiệu quả từ quảng cáo trên casual game
Quảng cáo trên các trang website trò chơi phổ thông (casual game) đã góp phần rất lớn giúp nâng cao nhận biết của khách ...Xem thêm