Ngay cả các marketer nổi tiếng chuyên gửi mail cũng chỉ dùng email để phát thông điệp đến khách hàng, thay vì một cuộc ...Xem thêm
Thương hiệu và Facebook – Phần 1
Nhưng việc tạo ra sự hiện diện trên Facebook đòi hỏi một khối lượng công việc nhiều hơn đối với người làm marketing mạng ...Xem thêm
Thương hiệu và cộng đồng
Marketing vì cộng đồng là công cụ chiến lược, giúp định vị, tiếp thị, gắn kết thương hiệu với hoạt động xã hội thích ...Xem thêm
Bí quyết quảng cáo miễn phí
Thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn có thể tốn nhiều tiền nhưng vẫn có một số cách miễn phí trong nâng cao hiệu quả ...Xem thêm
Phương pháp giúp marketer chiến thắng trong chiến dịch email marketing- Phần II
Sau khi đã nắm rõ các yếu tố như thông số so sánh chuẩn, phân khúc và kĩ thuật gửi, giờ đây các marketer có thể tập ...Xem thêm
Intel khởi động chiến dịch quảng bá lớn nhất trong vòng ba năm qua
Intel hiện đang định vị thương hiệu và sản phẩm của mình như là “Sponsors of Tomorrow” (tạm dịch: “Những người bảo trợ ...Xem thêm
Tìm “nhà thầu” thực hiện chiến dịch online marketing
Hiểu rõ cách thức xây dựng một chiến dịch online marketing, tường tận các công cụ và lợi ích của việc quảng bá chiến ...Xem thêm
Để quảng cáo không thành “ném tiền qua cửa sổ”
Nhạc hiệu báo chương trình quảng cáo vừa vang lên, trên màn hình tivi hiện ra cảnh một người phụ nữ vui vẻ chuẩn bị bữa ...Xem thêm
Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến
Nếu bạn đang làm trong ngành công nghiệp quảng cáo, có lẽ những khái niệm Reach và Relevance chắc chẳng còn mới mẻ gì ...Xem thêm