Với xu hướng phát triển online, số người dùng internet ngày tăng thì việc xây dựng thương hiệu online (THOL) trở thành ...Xem thêm
Sự khác biệt giữa B2B marketing và B2C marketing
Dù tin hay không, luôn có sự khác biệt lớn giữa marketing cho doanh nghiệp ( B2B marketing ) và cho người tiêu dùng ( ...Xem thêm
Quảng cáo trên Google giải pháp nào hiệu quả
Khi nói tới marketing trực tuyến thì phương án quảng cáo trên Google là một trong những phương án đầu tiên các doanh ...Xem thêm
Vì sao quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam còn thấp?
Internet ở Việt Nam đã tăng trưởng gấp 100 lần trong vòng 10 năm qua, là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng ...Xem thêm
Những điều cần cân nhắc cho chiến lược marketing online
Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing online, mà giúp cho các chiến lược này phát ...Xem thêm
Tư duy lại về Marketing (Phần 2)
Trong bộ phận mới có tên "bộ phận khách hàng", các vị trí giám đốc quản lý chuyên trách phân khúc thị trường và chăm sóc ...Xem thêm
Tư duy lại về Marketing (Phần 1)
Hãy tưởng tượng: Trong phòng làm việc của mình, một giám đốc thương hiệu đang phát triển chiến lược marketing cho loại ...Xem thêm
Hai mươi ba giờ cho kế hoạch Marketing (P.2)
Đây là trọng tâm của kế hoạch. Đối với mỗi mục tiêu, cần phải có chiến lược, thông điệp chủ đạo và các bước thực hiện kế ...Xem thêm
Hai mươi ba giờ cho kế hoạch Marketing (P.1)
Với những bước đơn giản sau, bạn sẽ tạo ra phép màu marketing trong vòng chưa đầy 1 ngày. Trong khi nhiều doanh ...Xem thêm