Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

Tác động của quảng cáo trực tuyến

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 15/09/2023

Quảng cáo là phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của bất cứ công ty nào. Thế nhưng, nên chọn lựa quảng cáo truyền hình, quảng cáo qua báo chí hay quảng cáo trực tuyến để đạt được hiệu quả cao nhất?

Tác động của quảng cáo trực tuyến 1

Mạng internet được coi là phù hợp nhất cho quảng cáo truyền thông, nhưng những cú click chuột dễ dàng và doanh thu bán hàng của thương mại điện tử chưa thể nói hết được đầy đủ câu chuyện. Trong nhiều trường hợp, quảng cáo trên internet còn kích thích doanh thu bán hàng thực tế. Công ty của chúng tôi nhận thấy các chiến dịch quảng cáo trên mạng làm doanh thu từ hoạt động bán hàng thực tế tăng nhiều hơn so với doanh thu kiếm được từ các website của công ty.

Thông tin này có thể khuyến khích các nhà quản lý đầu tư rất nhiều tiền bạc vào quảng cáo trực tuyến. Có khoảng 2 triệu người trên toàn thế giới cài đặt phần mềm theo dõi của công ty chúng tôi trên máy tính cá nhân của họ. Điều này thể hiện rằng họ cho phép chúng tôi quan sát các hoạt động của họ trên mạng. Đổi lại, những người sử dụng phần mềm theo dõi của chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như: Được sao lưu hệ thống dữ liệu miễn phí, mã hóa tài liệu và có cơ hội đóng góp ý kiến hay trực tiếp tác động đến tương lai phát triển của internet.

Chúng tôi sử dụng những thông tin của họ, bao gồm những dữ liệu về các trang web mà họ đã truy cập, các thông tin mà họ tìm kiếm, các giao dịch đã được thực hiện và những nội dung mà họ xem để tạo ra những bản báo cáo nghiên cứu thị trường tổng hợp bí mật. Khi khách hàng ủy thác cho chúng tôi những thông tin đó, chúng sẽ lập bản nghiên cứu đặc trưng của riêng họ. Hoạt động theo dõi của chúng tôi giúp nhận biết được những tác động mà các quảng cáo trực tuyến gây ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng.

Chúng tôi có thể dễ dàng đánh giá tác động đến doanh thu trực tuyến của một chương trình quảng cáo trên mạng hay một chiến dịch quảng cáo qua các công cụ tìm kiếm (kiểu quảng cáo mà các công ty phải trả tiền để địa chỉ trang web của họ được ưu tiên xuất hiện trên đầu danh sách của các trang kết quả tìm kiếm). Đầu tiên, chúng tôi xác định những người đã xem quảng cáo. Sau đó, chúng tôi so sánh số hàng đặt mua trực tuyến của những người đã xem với những người chưa xem đoạn quảng cáo này. Việc phân tích cấu trúc tác động của quảng cáo trực tuyến đến doanh thu thực tế cần có rất nhiều kỹ thuật khác, ví dụ như quản lý những bản khảo sát hoặc phác họa hồ sơ về cơ sở dữ liệu của nhóm khách mua hàng thường xuyên của công ty đối tác.

Một nghiên cứu gần đây mà chúng tôi tiến hành đối với một công ty bán lẻ có doanh thu hàng năm trên 15 tỷ USD (phần lớn thu được từ các cửa hàng thực tế) đã đem lại kết quả rất đáng chú ý. Trong thời gian 3 tháng, doanh thu bán hàng trực tuyến trên thị trường Mỹ tăng 40% và bán hàng trực tiếp tăng 50% (tính trong số những người tham gia vào chiến dịch quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm và quảng cáo bằng hình ảnh). Do doanh thu ban đầu của các cửa hàng thực tế lớn hơn các cửa hàng trên mạng, nên phần trăm doanh thu từ hoạt động bán hàng thực tế của công ty bán lẻ này còn lớn hơn nhiều so với tỷ lệ phần trăm nêu trên.  Chỉ với những số liệu gia tăng thô chưa xử lý, chúng tôi cũng có thể dễ dàng nhận thấy: Đối với phần lớn các công ty đã nghiên cứu, quảng cáo trực tuyến có tác động lớn hơn đến doanh thu bán hàng trực tiếp so với đến doanh thu bán hàng trực tuyến.

Tác động của quảng cáo qua công cụ tìm kiếm đến người tiêu dùng (và đến ví tiền của họ) lớn hơn so với quảng cáo bằng hình ảnh (xem bài Web Ads Boost In-Store Sales). Tuy nhiên, quảng cáo qua các công cụ tìm kiếm (chỉ xuất hiện sau khi người lướt web bộc lộ sở thích của họ về một vấn đề nào đó thông qua quá trình tìm kiếm) thường tốn kém hơn quảng cáo bằng hình ảnh. Cũng phù hợp với những loại quảng cáo khác, sử dụng cả hai loại hình quảng cáo trên trong một chiến dịch quảng cáo sẽ làm doanh thu tăng nhiều hơn tổng doanh thu tăng lên của mỗi chiến dịch quảng cáo nếu tiến hành riêng biệt.

::

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: Quảng cáo online

Tác động của quảng cáo trực tuyến

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả

  • Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến

  • Hiệu quả từ quảng cáo trên casual game

  • Email marketing – 10 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt

  • Quảng cáo qua email – đâu là giải pháp?

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕