Caia

Một trang web mới sử dụng WordPress

Công ty cổ phần Công nghệ & Truyền thông CAIA

Web Marketing hiệu quả thật

ico-call

Gọi ngay cho chúng tôi 036 8966 815

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn Google
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Bảng báo giá HOSTING – VPS
    • Bảng báo giá đăng ký tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
    • Tuyển dụng
    • Video Hình ảnh
  • Liên hệ

Online Marketing

Trang chủ / Kiến thức Seo - Marketing / Online Marketing / Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến

Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến

Nếu bạn đang làm trong ngành công nghiệp quảng cáo, có lẽ những khái niệm Reach và Relevance chắc chẳng còn mới mẻ gì đối với bạn nữa.

Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến 1

Nhưng khi quảng cáo trở nên ‘trực tuyến’, những nhân tố trên ngày càng quan trọng hơn, ảnh hưởng đến cách mà chiến dịch quảng cáo của bạn đi đến thành công.

Vài nghiên cứu gần đây của tôi có đề cập xung quanh quảng cáo tương tác, quảng cáo trực tuyến và Marketing điện tử, Marketing kỹ thuật số. Bởi thế tôi đã bắt đầu nghĩ về việc phát triển một mô hình đơn giản (hầu hết các mô hình thường bắt đầu với một tam giác) cho hình thức quảng cáo này.

Những điều mà bạn thấy chính là 3 nhân tố chính để thành công trong ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến : Reach, Relevance, và Recognition

Reach

Chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được lượng người theo dõi là bao nhiêu?

Bạn có quảng bá hay nhắm đến đối tượng khách hàng của mình không?

Ở thị trường nào mà mức thu nhập của bạn đang tạo ra khách hàng (địa phương hay quốc tế)?
Nhân tố này cần thiết để hiểu biết độ lớn lượng ‘khán giả’ theo dõi chiến dịch quảng cáo của bạn, họ từ đâu đến và liệu bạn có cần phải nhắm vào những thị trường cụ thể hay không, hay bạn có thể quảng bá một cách rộng rãi cho những đường link của bạn.

Relevance

Làm thế nào để gắn kết chiến dịch quảng cáo của bạn với sở thích của người xem?

Chiến dịch của bạn đang chạy đúng thời điểm và đủ thời lượng?

Quảng cáo của bạn dẫn dắt hay chỉ đi theo xu hướng của thị trường?

Bạn có thể xem Relevance giống như một thuật ngữ ám chỉ việc dành nhiều sự quan tâm để đánh giá ‘khán giả’ của bạn một cách chính xác, hay nói cách khác là cố gắng để khớp từ khóa hoặc thuật ngữ tìm kiếm của họ với loại hình quảng cáo phù hợp. Bạn cần bảo đảm chương trình quảng cáo của bạn đủ dài nhưng không quá nhiều, cũng như xác định thời điểm chính xác cho đúng đối tượng bạn nhắm đến.

Recognition

Chỉ số ROI (hệ số thu nhập trên đầu tư) bạn đạt được là bao nhiêu, và làm thế nào để bạn đo lường chỉ số đó?

Thu nhập ấn tượng của bạn có kích thích người làm quảng cáo và nhà phát hành quảng cáo?

Giá trị bạn đạt được và những cơ hội phát triển tiềm năng?

Chúng ta đang nói về kết quả, điều gì phản ánh hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI) đối với người làm quảng cáo và điều gì đo lường tiềm năng về doanh thu cho người đăng quảng cáo. Phải chăng mọi người đang gặt hái thành quả?

Tôi nhận ra rằng đó chỉ là một vài trong những con số phản ánh viễn cảnh tiềm năng cho ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến, nhưng đáng để cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn ghi được điểm cao trong cả 3 nhân tố trên thì đó là một cơ hội tốt để chiến dịch của bạn đi đến thành công.

Theo Vietnambranding

:tdquangcao1:

Chia sẻ
Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo online

Bài viết liên quan

  • Ranh giới giữa SEO “sạch”, SEO “bẩn” trong quảng cáo Website

  • Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả

  • Quảng cáo online: chênh lệch giữa cung và cầu

  • Truyền thông thời “internet mở”

  • Lượng hóa hiệu quả hỗ trợ quảng cáo của Internet

Bài viết nên xem

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P2

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P3

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P4

  • 200 yếu tố đánh giá, xếp hạng website của google – P5

  • Quy luật hy sinh

Ý kiến của bạn Hủy

Bài viết liên quan

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với bộ công thương

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với bộ công thương

Marketing là gì?

Marketing là gì?

Bí quyết tạo Viral Marketing hiệu quả

Bí quyết tạo Viral Marketing hiệu quả

Bài viết đọc nhiều

Hiểu đúng về Page Speed Insights và vai trò của nó cho SEO

Hiểu đúng về Page Speed Insights và vai trò của nó cho SEO

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

Lợi ích của dịch vụ seo toàn trang CAIA

Lợi ích của dịch vụ seo toàn trang CAIA

Liên hệ với CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT giành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

  • Đăng ký kinh doanh: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 7, Số 391 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.
  • Điện thoại: 036 8966 815
  • Email: sales@caia.vn

  

Chính sách
  • Điều khoản và điệu kiện
  • Chính sách chung
  • Chinh sách bảo mật
Đăng ký tư vấn seo

Đăng ký tư vấn SEO

© Designed by caia.vn. All Rights Reserved.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn Google
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Bảng báo giá HOSTING – VPS
    • Bảng báo giá đăng ký tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
    • Tuyển dụng
    • Video Hình ảnh
  • Liên hệ