Khi tình trạng suy thoái kinh tế chưa chấm dứt, những nhà tiếp thị tiếp tục duy trì email – marketing để hỗ trợ kinh ...Xem thêm
Marketing có phải là chìa khóa số 1?
Chìa khóa nào để kinh doanh thành công nhất? Có phải là Marketing? Sau tất cả, bạn có thể có sản phẩm tốt nhất thế ...Xem thêm
Thời gian trong Marketing trên Internet
Hãy làm những gì mình muốn. Nhưng hãy nhanh chân lên! Hãy là người đầu tiên và tập trung vào đúng trọng tâm. Nếu ...Xem thêm
Marketing ngày nay – từ 4P đến 4C
Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp - 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể ...Xem thêm
Thương hiệu và Facebook – Phần 1
Nhưng việc tạo ra sự hiện diện trên Facebook đòi hỏi một khối lượng công việc nhiều hơn đối với người làm marketing mạng ...Xem thêm
Thương hiệu và cộng đồng
Marketing vì cộng đồng là công cụ chiến lược, giúp định vị, tiếp thị, gắn kết thương hiệu với hoạt động xã hội thích ...Xem thêm
Phương pháp giúp marketer chiến thắng trong chiến dịch email marketing- Phần II
Sau khi đã nắm rõ các yếu tố như thông số so sánh chuẩn, phân khúc và kĩ thuật gửi, giờ đây các marketer có thể tập ...Xem thêm
Intel khởi động chiến dịch quảng bá lớn nhất trong vòng ba năm qua
Intel hiện đang định vị thương hiệu và sản phẩm của mình như là “Sponsors of Tomorrow” (tạm dịch: “Những người bảo trợ ...Xem thêm
Tìm “nhà thầu” thực hiện chiến dịch online marketing
Hiểu rõ cách thức xây dựng một chiến dịch online marketing, tường tận các công cụ và lợi ích của việc quảng bá chiến ...Xem thêm