Slogan được xem như một thông điệp được diễn đạt bằng những từ ngữ ngắn gọn, dễ nhớ, giàu ý nghĩa, âm thanh và hình ...Xem thêm
Slogan ngắn có phải là slogan tối ưu nhất?
Chắc chắn là doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng những câu khẩu hiệu càng ngắn càng tốt, nhưng ngắn hơn chưa chắc đã ...Xem thêm
Yếu tố tạo một slogan hay
Một slogan thành công sẽ luôn cũng được coi là một “tác phẩm” xuất chúng. Nó không chỉ góp phần làm rạng danh những ...Xem thêm
Tiết kiệm chi phí quảng cáo với e-mail và thư trực tiếp
Xét về phương diện kinh tế, định hướng tiếp thị trực tiếp có thể là một trong những phương thức rẻ nhất, hiệu quả nhất ...Xem thêm
Chương 4 -Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 4 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Sân chơi trực tuyến – kinh doanh hiệu quả
Sân chơi trực tuyến không chỉ dành cho các công ty lớn. Người dùng internet ngày càng có xu hướng dùng các công cụ tìm ...Xem thêm
Chi phí quảng caó bị khống chế – khó khăn cho doanh nghiệp Việt Nam
Ông Nguyễn Trần Quang, cố vấn của Công ty cà phê Trung Nguyên, một sản phẩm được xem như đã có “thương hiệu”, rất nhiều ...Xem thêm
Quảng cáo sữa Vinamilk 2
Quảng cáo Vinamilk 2 với thông điệp 3 ly sữa mỗi ngày. ...Xem thêm
Chiến lược kinh doanh hiệu quả – mua chỗ trong thị trường
Mua chỗ trong thị trường Đôi khi cách nhanh nhất và chắc chắn nhất để tham gia vào thị trường mới hoặc mở rộng đáng kể ...Xem thêm