Hình ảnh quảng cáo đôi khi tiềm ẩn những ý nghĩa và giá trị giáo dục sâu xa. Hãy thử chiêm nghiệm qua vài tác phẩm dưới ...Xem thêm
Sự khác nhau giữa quảng cáo và PR
Đây là hai lĩnh vực rất khác nhau cho dù chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 ...Xem thêm
6 yếu tố tạo nên một logo chuẩn
Logo là diện mạo của thương hiệu và định nghĩa về cái đẹp, xấu của “nhan sắc” này có thể thay đổi theo thời gian. Tuy ...Xem thêm
Internet Marketing cho nghề “truyền thống”
27% dân số Việt Nam sử dụng Internet và số giờ họ dùng Internet tăng dần lên đến 2h/ngày (theo vnnic.vn). Các công cụ ...Xem thêm
9 loại hình để khởi nghiệp kinh doanh online (P2)
5. Thanh toán điện tử Khi giao hàng tại nhà là một ưu điểm lớn của TMĐT, nhưng để thực hiện được điều này cần phải các ...Xem thêm
9 loại hình để khởi nghiệp kinh doanh online (P1)
1. Nhận giao hàng Có lẽ bạn không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tạo dựng cơ nghiệp bằng cách chạy quanh thành phố và giao ...Xem thêm
Quảng cáo Nike 3
:videogomm: ...Xem thêm
Thành công của Cafe Trung Nguyên – xây dựng thương hiệu mang bản sắc dân tộc
Cafe Trung Nguyên là một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Việt. Một trong những yếu tố tạo nên thành công ...Xem thêm
Lợi thế của website được thiết kế bởi CAIA
Ngày nay việc để sỡ hữu cho mình một website đã vô cùng đơn giản. Tuy nhiên để sở hữu một website thực sự chất lượng lại ...Xem thêm