Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

Thương hiệu và Facebook – Phần 1

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 15/09/2023

Nhưng việc tạo ra sự hiện diện trên Facebook đòi hỏi một khối lượng công việc nhiều hơn đối với người làm marketing mạng xã hội, đầu tiên là các nhân tố trò chuyện cốt yếu hết sức phức tạp.

Thương hiệu và Facebook - Phần 1 1

Với con số 200 triệu thành viên đang tăng lên từng ngày, Facebook là minh chứng cho phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh chóng. Giám đốc marketing của Coca Cola cho biết: “Người tiêu dùng chia sẻ một lượng lớn thông tin trên Facebook một cách thường xuyên-trao đổi thông tin nhanh chóng ngay tại trang web cộng đồng này”.

Nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sự có mặt của mình trên Facebook để đo lường mức độ quan tâm của cộng đồng đối với thương hiệu… và công việc này khá tốn kém. Adam Ostrow, Tổng biên tập trang web truyền thông xã hội Mashable.com cho rằng, họ làm vậy là do cách thức tiếp cận tối ưu trước đây bằng Facebook không đúng hướng.

Ông cho biết thêm: “Cho đến hiện tại, Facebook là một hiện tượng chưa rõ ràng đối với marketing-chúng ta vẫn chưa kiểm soát được chương trình marketing thông qua các nhóm, trang web quen thuộc và tiểu sử các thành viên trên Facebook.

Tuy nhiên, những cải tiến gần nhất trên Facebook-những tiểu sử cộng đồng này-giúp chúng ta thấy rằng thương hiệu thật sự cần đến Facebook. Như vậy, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng các phương thức marketing truyền thống như khuyến mãi, truyền thông  để tiếp cận khác hàng của mình trên Facebook

.”Cộng đồng Facebook là một vùng đất màu mỡ đối với doanh nghiệp, một mạng xã hội có khối lương thành viên khổng lồ chưa từng có từ trước tới này. Đại diện của Facebook cho biết: “Các yếu tố nhân khẩu và tâm lý giúp người làm quảng cáo xác định chính xác đối tượng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cho người sử dụng. Thêm vào đó, thời gian ở lại trang web và lượng nhấp chuột giúp chúng ta xác định được hướng đi của các chiến dịch quảng cáo, thay đổi ngân sách bất kỳ khi nào chùng ta muốn.”

Donnelly, người mang lại thành công trên Facebook cho Coca Cola xem Facebook như một cuộc khảo sát lý tính với số lượng mẫu cực lớn, “Việc tạo ra những nội dung hấp dẫn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng, không chỉ về mặt lượng truy cập. Đó là một cách hiệu quả để lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng. Mỗi khi chúng tôi đăng hình, TVC hay cập nhật thông tin, các “fan” hâm mộ lập tức cho biết họ uống loại thức uống nào. Các phản hồi sẽ được phát tán trên mạng lưới bạn bè Facebook, kéo mọi người đến gần fan của Coca Cola”

Thương hiệu và Facebook - Phần 1 2

Nhưng việc tạo ra sự hiện diện trên Facebook đòi hỏi một khối lượng công việc nhiều hơn đối với người làm marketing mạng xã hội, đầu tiên là các nhân tố trò chuyện cốt yếu hết sức phức tạp.

“Facebook giúp marketer tương tác với cộng đồng một cách tự nhiên như việc con người tương tác với cuộc sống. Nhưng việc phát đi thông điệp thương hiệu không đủ mang lại sự chú ý rộng lớn: Khi Facebook mang tính “xã hội” hơn, người dùng sẽ mong muốn nhận được sự tương tác và chú ý của thương hiệu như cách họ thu hút bạn bè.”

Phần tiếp theo chúng ta sẽ nói thêm về việc Thương hiệu đã thành công trên Facebook như thế nào.

Theo Quốc Tuấn – Vietnambranding

::

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: Chiến lược thương hiệu

Thương hiệu và Facebook – Phần 1

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Doanh nghiệp chưa quan tâm đến thương hiệu Online

  • Vai trò và tác dụng của SEO trong marketing là gì ?

  • Chiến lược đại dương xanh – Sách hay về marketing

  • Quy luật nhận thức – 22 quy luật bất biến trong marketing

  • Quy luật ghi nhớ – 22 quy luật bất biến trong marketing

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕