Thành công trong kinh doanh thường thổi phồng “cái tôi” của giới quản trị cao cấp. Những công ty thành công trong kinh ...Xem thêm
Chiến lược đại dươngn xanh – Định hướng theo những sản phẩm và dịch vụ bổ sung
Ít có sản phẩm hay dịch vụ nào được sử dụng độc lập. Thường thì luôn có những sản phẩm và dịch vụ khác ảnh hưởng đến giá ...Xem thêm
Sự xuất hiện internet – quy luật tách rời
Khi máy thu hình và điện thoại được trông đợi sẽ trở thành những chiếc máy vi tính thì những chiếc máy vi tính cũng được ...Xem thêm
Quy luật tên riêng trong quảng cáo trực tuyến
Nhãn hiệu của bạn đứng tách biệt trên mạng và là tài sản có giá trị nhất. Chỉ khi nào truy cập vào trang web chúng ta ...Xem thêm
Quy luật đặt tên trong quảng cáo trực tuyến
Có thể thấy một số nhãn hiệu điển hình trên mạng như: Pets.com, Mortage.com, iMotors.com. eToys.com với những cái tên ...Xem thêm
Internet – quy luật tương tác
Lịch sử sẽ xếp Internet là phương tiện truyền thông vĩ đại nhất. Lý do vô cùng đơn giản: Internet là phương tiện truyền ...Xem thêm
Chương 1 – Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 1 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Xu hướng quảng cáo ngày nay – tập trung vào giá trị của sản phẩm
Đâu là cách thức quảng cáo tốt nhất cho các nhãn hiệu hàng tiêu dùng trong thời buổi hiện nay? Câu hỏi này đã được đặt ...Xem thêm
Quảng cáo bằng phim ngắn như thế nào là hiệu quả?
Một đoạn phim quảng cáo có thật sự hiệu quả với thời lượng chỉ mấy chục giây?Theo ông Richard Burrage, Giám đốc điều ...Xem thêm