Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

20% email marketing thất bại

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 15/09/2023

Khi tình trạng suy thoái kinh tế chưa chấm dứt, những nhà tiếp thị tiếp tục duy trì email – marketing để hỗ trợ kinh doanh. Nhưng họ đang gặp rất nhiều khó khăn.

20% email marketing thất bại 1

Nhưng những nỗ lực đó phải đương đầu với vấn đề thư không đến hòm thư khách hàng được do nhiều cản trở: ở Mỹ và Canada, nhiều hơn 20% thư thương mại không đến được hòm thư của người nhận. Theo một số liệu thống kê.

Kinh doanh, những email cho phép mức độ tiếp cận trung bình chỉ 79,3% các hộp thư tại Mỹ và Canada trong suốt nửa đầu năm 2009. Theo báo cáo của Return Path Deliverability Benchmark Report:

– 3,3% bức thư thương mại, thư được chấp nhận có lộ trình vào phần thư rác của hòm thư, và 17,4% không được gửi tới tất cả.

– Tỷ lệ thư tại Mỹ được phát đi trong lĩnh vực thương mại, thư được chấp nhận nhiều hơn so với tại Canada.

– Những nhà marketing B2B đối mặt với nhiều khó khăn trong tiếp cận địa chỉ email gửi thư chào hàng, vì chúng thường được bảo vệ bởi người sử dụng email cài đặt bao gồm các hệ thống như: Postini, Symantec, và MessageLab.

– Tính trung bình có 27,6% thư chào hàng được gửi tới những địa chỉ kinh doanh không tìm thấy được trong inbox.

– Điều đó có nghĩa là chỉ 72,4% thư thương mại được chuyển tới hộp thư, trong đó chưa kể tỷ lệ bị chuyển tới phần thư rác hoặc spam.

“Nhiều nhà marketing không quan tâm tới những bức thư chào hàng gửi với mục đích thương mại của họ có đến được hộp thư hay không” George Bilbrey – chủ tịch và người sáng lập của Return Path nói.

Nhiều khi, những nhà tiếp thị nghĩ thư gửi đi thành công là 95% đến 98%. Nhưng điều này rất khó là sự thật.

Việc gửi thư kinh doanh thành công tới hộp thư của khách hàng phụ thuộc bởi ISP:

Gmail của Google có sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của ISP tại Mỹ đối với những nhà marketing chuyên nghiệp, theo báo cáo thì 23% email của nhà tiếp thị gửi tới địa chỉ Gmail không đến được inbox.

Tốp 5 ISP của Mỹ yêu cầu khắt khe đối với những email marketing tiếp cận hộp thư khách hàng là từ Gmail, Hotmail, MSN, Comcast và AOL.

Các nhà tiếp thị cũng gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận hòm thư của những người Canada.

Primus.ca, công cụ sử dụng Postini như là một phần của hệ thống lọc email, làm thất bại 53% số email mà các nhà tiếp thị gửi tới người sử dụng Primus.ca.

Tốp 5 ISP tại Canada gây khó khăn cho email marketing tiếp cận hộp thư khách hàng là Primus.ca, Shaw, Aliant, SaskTel, và Inter.net.

20% email marketing thất bại 2

Thất bại trong tiếp cận hộp thư = Ít lợi nhuận

Những chiến dịch marketing bằng email sẽ nảy sinh một công cụ đo lường ROI với chi phí 43,52 năm 2009, ít nhất gấp hai trong tìm kiếm những kênh marketing khác. Việc thực hiện những chiến dịch email lớn thường che đậy những vấn đề về khả năng nhận được email.

Thành tích email tốt có thể tốt hơn nếu email của họ đang tiếp cận tới hộp thư khách hàng, Return Path nói: “Ví dụ, nếu một công ty với một kích cỡ file của 100,000 email kiếm trung bình mức 1 USD trên mỗi emial được gửi, họ đang bỏ lỡ 20,000 USD từ mỗi chiến dịch email với một tỷ lệ sắp xếp 80%.”

Bilbrey kết luận rằng “khi ISP tiếp tục chiến đấu hàng ngày trong việc giữ khách hàng, bảo vệ hộp thư từ sự công kích dữ dội của spam, những nhà gửi email xác thực kinh doanh biết rằng khách hàng muốn nhận việc chặn này. Đó là một nhu cầu bắt buộc khiến các nhà marketing đào sâu tìm cách trong phân phát thư hiệu quả thực sự để biết nhiều cách gửi email hiệu quả hơn tới hòm thư khách hàng.”

Theo số liệu của Return Path: Tổ chức này đã nghiên cứu hơn 500,000 chiến dịch email từ tháng 1 đến tháng 6/2009. Có 45 ISP tại Mỹ và Canada đã gây nhiều cản trở trong chiến dịch email – marketing cho các nhà tiếp thị.

Hà Anh

(Theo MKP)

::

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: Email marketing

20% email marketing thất bại

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo với e-mail và thư trực tiếp

  • Làm thế nào để E – Marketing hiệu quả

  • 10 sai lầm hàng đầu khi sử dụng Direct Mail

  • Phương pháp giúp marketer chiến thắng trong chiến dịch email marketing- Phần II

  • Hai mặt của E-Marketing

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕