Chắc chắn là doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng những câu khẩu hiệu càng ngắn càng tốt, nhưng ngắn hơn chưa chắc đã ...Xem thêm
Yếu tố tạo một slogan hay
Một slogan thành công sẽ luôn cũng được coi là một “tác phẩm” xuất chúng. Nó không chỉ góp phần làm rạng danh những ...Xem thêm
Tiết kiệm chi phí quảng cáo với e-mail và thư trực tiếp
Xét về phương diện kinh tế, định hướng tiếp thị trực tiếp có thể là một trong những phương thức rẻ nhất, hiệu quả nhất ...Xem thêm
Chương 4 -Chiến lược đại dương xanh
Đây là chương 4 của quyển sách huyền thoại Chiến lược đại dương xanh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ quyển sách này, hãy quay ...Xem thêm
Sân chơi trực tuyến – kinh doanh hiệu quả
Sân chơi trực tuyến không chỉ dành cho các công ty lớn. Người dùng internet ngày càng có xu hướng dùng các công cụ tìm ...Xem thêm
Chi phí quảng caó bị khống chế – khó khăn cho doanh nghiệp Việt Nam
Ông Nguyễn Trần Quang, cố vấn của Công ty cà phê Trung Nguyên, một sản phẩm được xem như đã có “thương hiệu”, rất nhiều ...Xem thêm
Chiến lược kinh doanh hiệu quả – mua chỗ trong thị trường
Mua chỗ trong thị trường Đôi khi cách nhanh nhất và chắc chắn nhất để tham gia vào thị trường mới hoặc mở rộng đáng kể ...Xem thêm
Chiến lược kinh doanh hiệu quả – tạo sự khác biệt – gia nhập thị trường
Gia nhập thị trường thông qua việc tạo khác biệt cho sản phẩm Tạo khác biệt cho sản phẩm là một chiến lược khác để có ...Xem thêm
Chiến lược đại dương xanh- định hướng sản phẩm thay thế
Đường lối 1: Định hướng về các ngành sản phẩm thay thế Theo nghĩa rộng nhất, một công ty không chỉ cạnh tranh với các ...Xem thêm