Chương IV : QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO. Điều 23. Quyền và nghĩa vụ của người quảng ...Xem thêm
Luật quảng cáo : Quản lý nhà nước về quảng cáo
Chương V: QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ QUẢNG CÁO Điều 28. Nội dung quản lý nhà nước về quảng cáo Nội dung quản lý nhà nước về ...Xem thêm
Luật quảng cáo : Điều khoản thi hành
Chương VII: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH Điều 34. Hiệu lực thi hành 1. Pháp lệnh này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 5 năm ...Xem thêm
Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả
Làm sao sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thị quảng cáo trực tuyến? Mục tiêu, đặc thù sản phẩm và ngân sách là những yếu tố ...Xem thêm
Internet marketing là gì ?
Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông (media) đến ...Xem thêm
Sự khác nhau giữa quảng cáo và PR
Đây là hai lĩnh vực rất khác nhau cho dù chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 ...Xem thêm
6 yếu tố tạo nên một logo chuẩn
Logo là diện mạo của thương hiệu và định nghĩa về cái đẹp, xấu của “nhan sắc” này có thể thay đổi theo thời gian. Tuy ...Xem thêm
Internet Marketing cho nghề “truyền thống”
27% dân số Việt Nam sử dụng Internet và số giờ họ dùng Internet tăng dần lên đến 2h/ngày (theo vnnic.vn). Các công cụ ...Xem thêm
9 loại hình để khởi nghiệp kinh doanh online (P2)
5. Thanh toán điện tử Khi giao hàng tại nhà là một ưu điểm lớn của TMĐT, nhưng để thực hiện được điều này cần phải các ...Xem thêm