Có 5 phương pháp phổ biến đẻ xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, có thể áp dụng theo từng trường hợp cụ ...Xem thêm
Khung pháp lý cho định giá thương hiệu
Theo các chuyên gia, thương hiệu là một phần tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Điều này đã được minh chứng ở các quốc ...Xem thêm
Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh
Nhãn hiệu được hình thành trước thường được đánh giá cao hơn ở bất cứ thị trường nào vì họ đã có nhiều khách hàng trung ...Xem thêm
Ảnh hưởng của khuyến mại tới thương hiệu
Trong bối cảnh thị trường có chương trình kích cầu hiện nay, khuyến mãi đang diễn ra sôi động và dường như trở thành ...Xem thêm
Slogan – thông điệp gửi tới khách hàng
Slogan được xem như một thông điệp được diễn đạt bằng những từ ngữ ngắn gọn, dễ nhớ, giàu ý nghĩa, âm thanh và hình ...Xem thêm
Slogan ngắn có phải là slogan tối ưu nhất?
Chắc chắn là doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng những câu khẩu hiệu càng ngắn càng tốt, nhưng ngắn hơn chưa chắc đã ...Xem thêm
Yếu tố tạo một slogan hay
Một slogan thành công sẽ luôn cũng được coi là một “tác phẩm” xuất chúng. Nó không chỉ góp phần làm rạng danh những ...Xem thêm
Tiết kiệm chi phí quảng cáo với e-mail và thư trực tiếp
Xét về phương diện kinh tế, định hướng tiếp thị trực tiếp có thể là một trong những phương thức rẻ nhất, hiệu quả nhất ...Xem thêm
Sân chơi trực tuyến – kinh doanh hiệu quả
Sân chơi trực tuyến không chỉ dành cho các công ty lớn. Người dùng internet ngày càng có xu hướng dùng các công cụ tìm ...Xem thêm