Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

Hiệu quả từ quảng cáo trên casual game

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 15/09/2023

Quảng cáo trên các trang website trò chơi phổ thông (casual game) đã góp phần rất lớn giúp nâng cao nhận biết của khách hàng cũng như nhắc nhở người sử dụng về thương hiệu – Theo một nghiên cứu được tài trợ bởi NeoEdge Networks, một công ty tại Mountain View, Calif. Đây là công ty chuyên thực hiện các mẩu quảng cáo trên những trang web này.

Hiệu quả từ quảng cáo trên casual game 1

Không có gì ngạc nhiên khi nghiên cứu cho thấy rằng những mẩu quảng cáo của NeoEdge cho thương hiệu Zappos tạo cho 56% người sử dụng có ấn tượng tốt về thương hiệu, bởi vì họ cho rằng chính thương hiệu này đã tài trợ để họ có thể được chơi game. Kết quả là, nhận thức của người sử dụng về sản phẩm quần áo giành cho nam giới mới được Zappo đưa ra tăng từ 3 đến 5 lần. “Những loại quảng cáo này dễ được tiếp thu bởi vì khách hàng đang bắt đầu có xu hướng chơi game miễn phí”, theo Peter Manickas – Giám đốc nghiên cứu của Frank Magid Associates, tổ chức thực hiện nghiên cứu đại diện cho NeoEdge. “Nó thực sự cải thiện ấn tượng của mọi người về thương hiệu.”

Magid đưa ra tổng cộng một triệu bản quảng cáo cho 2000 người tham gia và thu thập phản hồi. Nghiên cứu bắt đầu từ ngày 5 tháng 1 đang tiếp tục và sẽ kết thúc trong vòng 1 tuần nữa. Gần 75% người trả lời là phụ nữ–thường phần lớn khán giả của casual game là phụ nữ. NeoEdge đưa những mẩu quảng cáo lên các trang game như là Yahoo games và iWon.

Theo NeoEdge, nghiên cứu đã chứng minh rằng quảng cáo tại các trang casual game có hiệu quả hơn quảng cáo trên TV. Ví dụ như, trước đây, khi Zappos cho chiếu những spot quảng cáo giữa và sau trận game, nó góp phần tăng thêm 500% nhận biết tự phát về thương hiệu, so với kết quả của nghiên cứu hiệu quả của quảng cáo trên TV. Mặc dù nghiên cứu được thực hiện trên những nhóm người khác nhau, Manickas vẫn cho rằng sự so sánh này đôi khi vẫn chính xác.

“Hầu hết mọi người trong giới marketing chúng ta đều có thể nhận ra rằng có một khâu mà chúng ta vẫn chưa thể hoàn toàn tiến hành trên web, đó là việc quảng cáo thương hiệu”, Ty Levine, phó chủ tịch marketing của NeoEdge nói. Ông hy vọng rằng casual game sẽ góp phần thay đổi nhận thức nói trên.

Nghiên cứu đã rút ra kết luận rằng khi Zappos tài trợ hoàn toàn một trò chơi, quảng cáo của nó hoạt động tốt hơn so với các quảng cáo tại những trang web mà công ty không tài trợ hoàn toàn. Tuy nhiên, thường thường, phương pháp này không thật sự hiệu quả để khơi dậy trí nhớ và sự nhận biết của người sử dụng về thương hiệu (recall). Quảng cáo bằng video hiệu quả hơn trong việc nâng cao recall, vượt xa các quảng cáo được hiển thị trên các trang web của casual game.

Theo Vietnambranding

::

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: Quảng cáo online

Hiệu quả từ quảng cáo trên casual game

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả

  • Một mô hình cho quảng cáo trực tuyến

  • Email marketing – 10 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt

  • Quảng cáo qua email – đâu là giải pháp?

  • Xác Định Thị Trường Mục Tiêu Trên Internet

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕