Direct mail là một phần không thể thiếu trong chiến thuật marketing của các doanh nghiệp. Và để chiến dịch direct mail ...Xem thêm
20% email marketing thất bại
Khi tình trạng suy thoái kinh tế chưa chấm dứt, những nhà tiếp thị tiếp tục duy trì email – marketing để hỗ trợ kinh ...Xem thêm
Marketing có phải là chìa khóa số 1?
Chìa khóa nào để kinh doanh thành công nhất? Có phải là Marketing? Sau tất cả, bạn có thể có sản phẩm tốt nhất thế ...Xem thêm
Thời gian trong Marketing trên Internet
Hãy làm những gì mình muốn. Nhưng hãy nhanh chân lên! Hãy là người đầu tiên và tập trung vào đúng trọng tâm. Nếu ...Xem thêm
Marketing ngày nay – từ 4P đến 4C
Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp - 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể ...Xem thêm
Vài kinh nghiệm triển khai email marketing
Trong thời gian làm việc tại công ty cũ, tôi được giao triển khai chương trình chăm sóc khách hàng qua email. Sau hơn ...Xem thêm
3 bước nhân bản hóa Marketing thư điện tử-Email Marketing: Phải biết mình đang nói chuyện với ai!
Ngay cả các marketer nổi tiếng chuyên gửi mail cũng chỉ dùng email để phát thông điệp đến khách hàng, thay vì một cuộc ...Xem thêm
Thương hiệu và Facebook – Phần 1
Nhưng việc tạo ra sự hiện diện trên Facebook đòi hỏi một khối lượng công việc nhiều hơn đối với người làm marketing mạng ...Xem thêm
Thương hiệu và cộng đồng
Marketing vì cộng đồng là công cụ chiến lược, giúp định vị, tiếp thị, gắn kết thương hiệu với hoạt động xã hội thích ...Xem thêm