Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

Cá nhân hóa email Marketing

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 15/09/2023

Đôi khi chúng ta cố gắng theo đuổi những quy tắc cứng nhắc của email marketing mà quên rằng chúng ta đang giao tiếp với những con người thực sự.

Cá nhân hóa email Marketing 1

Với email, cũng như các kênh truyền thống thì điều quan trọng doanh nghiệp cần nhớ là có nhiều người thực sự quan tâm đến thông điệp của bạn. Khi chúng ta bấm nút “gửi” thì chúng ta không chỉ phát tán thông điệp vào hộp thư  của họ mà chúng ta còn đang giao tiếp với chính bản thân họ.

Mặc dù hầu hết các marketer email không có ý định “thả bom” thư cho khách hàng nhưng họ vẫn sử dụng cách đó để chuyển tải thông điệp.

Mục tiêu của bất kỳ nỗ lực “trả lời trực tiếp” nên là một đoạn hội thoại chứ không phải đơn giản là một sự phân phát. Từ thứ hai, “response” (trả lời) khiến chúng ta muốn nghe phản hồi từ thông điệp. Trên hết, đó là cách phân biệt direct marketing (tiếp thị trực tiếp) và mass marketing (tiếp thị theo số đông).

Dưới đây là 3 mẹo giúp bạn cá nhân hóa và thường đàm khi sử dụng các thông điệp marketing kỹ thuật số:

Hãy nói bằng tình cảm con người không phải bằng ngôn ngữ quảng cáo

Tất nhiên, bạn có thể gắn tính cá nhân và thường đàm trong thông điệp email thương mại thay vì quảng cáo đại chúng. Nói bằng đại từ “bạn” và “chúng tôi”.  Những bản giới thiệu của bạn cần phải đơn giản nhưng  phải cá nhân hóa.

Hãy nhận ra phân khúc khách hàng duy nhất và hành vi trước đây của họ. Người nhận sẽ đánh gia cao về việc bạn chú ý và hiểu họ như là những con người đang tồn tại trên trái đất này chú không phải là những người không tên tuổi.

Cá nhân hóa
thương hiệu

Thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn có người đại diện hoặc điểm gì đặc biệt không? Nó được biết đến bởi một cá tính riêng biệt? Nếu vậy, chúng là những khía cạnh để tăng sức mạnh cho email marketing của bạn.

Hãy nghĩ Geico lizard, William Shatner for Priceline, hay các nhân vật hoạt hình của the M&M. Cân nhắc đặc điểm tiêng của Apple và cách các quảng cáo nhất quán của nó

Thu hút phản hồi của người đọc (Solicit user-generated content (UGC)

Bạn có thể khiến khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm của họ với bạn dễ như thế nào? Bạn có cung cấp cho người đọc các kỹ thuật ở cả phản hồi tích cực và tiêu cực? Bạn có khuyến khích khách hàng phản hồi tích cực như mời họ chia sẻ câu chuyện, chứng nhận, và video không?

Bất cứ những bước đơn giản nào để giúp khách hàng có thể phản hồi ý kiến của mình về nội dung của marketing và quảng cáo luôn luôn được đề cao và có giá trị. Nhớ rằng, mọi người đều thích đọc ý kiến của người khác trong cùng một thông điệp.

(Lệ Hoa – Abviet dịch từ marketingprofs)

:tdquangcao2:

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: Email marketing, Online marketing

Cá nhân hóa email Marketing

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Quy luật 7½ của tiếp thị email

  • Những câu hỏi giúp xác định kế hoạch marketing online

  • Internet marketing là gì ?

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo với e-mail và thư trực tiếp

  • Những điều cần cân nhắc cho chiến lược marketing online

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕