Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing online, mà giúp cho các chiến lược này phát ...Xem thêm
Tư duy lại về Marketing (Phần 2)
Trong bộ phận mới có tên "bộ phận khách hàng", các vị trí giám đốc quản lý chuyên trách phân khúc thị trường và chăm sóc ...Xem thêm
Tư duy lại về Marketing (Phần 1)
Hãy tưởng tượng: Trong phòng làm việc của mình, một giám đốc thương hiệu đang phát triển chiến lược marketing cho loại ...Xem thêm
Hai mươi ba giờ cho kế hoạch Marketing (P.2)
Đây là trọng tâm của kế hoạch. Đối với mỗi mục tiêu, cần phải có chiến lược, thông điệp chủ đạo và các bước thực hiện kế ...Xem thêm
Hai mươi ba giờ cho kế hoạch Marketing (P.1)
Với những bước đơn giản sau, bạn sẽ tạo ra phép màu marketing trong vòng chưa đầy 1 ngày. Trong khi nhiều doanh ...Xem thêm
Làm thế nào để E – Marketing hiệu quả
Khi công ty bạn đã xây dựng website, bạn cần thực hiện chiến lược E - marketing để thu hút khách hàng đến website của ...Xem thêm
Email, chất lượng quan trọng chứ không phải số lượng
Mọi thứ về email marketing là chất lượng: Chất lượng nội dung và chất lượng danh sách địa chỉ email. Nó đơn giản không ...Xem thêm
Kỳ tích mang tên Facebook
Facebook đã khẳng định vị thế một trong những mạng xã hội phát triển nhanh nhất với hai dấu ấn quan trọng: đạt được con ...Xem thêm
10 sai lầm hàng đầu khi sử dụng Direct Mail
Direct mail là một phần không thể thiếu trong chiến thuật marketing của các doanh nghiệp. Và để chiến dịch direct mail ...Xem thêm