Caia

Một trang web mới sử dụng WordPress

Công ty cổ phần Công nghệ & Truyền thông CAIA

Web Marketing hiệu quả thật

ico-call

Gọi ngay cho chúng tôi 036 8966 815

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn Google
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Bảng báo giá HOSTING – VPS
    • Bảng báo giá đăng ký tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
    • Tuyển dụng
    • Video Hình ảnh
  • Liên hệ

Bài viết nổi bật

Trang chủ / Bài viết nổi bật / 20 từ khóa tiếng Việt đắt nhất trên Google

20 từ khóa tiếng Việt đắt nhất trên Google

Bản chất của quảng cáo Google Adwords là tính tiền theo click. Những từ khóa như “máy đếm tiền”, “thông tắc cống”, “chuyển nhà trọn gói” được Google thu với giá lên tới 80.000-100.000 đồng mỗi click chuột.

Google AdWords hoạt động giống như một dịch vụ đấu giá. Các công ty tham gia sẽ đặt giá cho các từ khóa để khi người dùng gõ từ đó vào công cụ tra cứu online, đường link quảng cáo của họ sẽ xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả. Ví dụ, một trang web về ôtô có thể mua từ khóa “bốn bánh”. Khi có ai đó tìm kiếm bằng từ khóa này, website kia sẽ được ưu tiên hiển thị trước và mỗi lượt click vào đường link, chủ sở hữu site sẽ bị Google thu phí nhất định (Google không đưa ra mức giá cố định mà tùy thuộc vào mức đấu giá giữa các công ty).

20 từ khóa tiếng Việt đắt nhất trên Google 1

Xếp đầu là “Máy đếm tiền” và “May phat dien” (máy phát điện). Mỗi từ này đem lại cho Google tới 100.000 đồng/click, tiếp đến là những từ gắn với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như “thông tắc cống”, “chuyen nha tron goi” (chuyển nhà trọn gói), “hut be phot” (hút bể phốt), “diet moi” (diệt mối), “thiet ke noi that” (thiết kế nội thất)…

So với bảng xếp hạng 20 từ khóa tiếng Anh đắt nhất mà WordStream thực hiện trong tháng 7/2011 (khảo sát trên 10.000 từ), các từ tiếng Việt thuộc những lĩnh vực nghe có vẻ “bình dân”. Bà Bùi Thị Hằng, Giám đốc marketing của Nova Ads, đánh giá một phần lý do là vì “các doanh nghiệp lớn, thuộc các ngành truyền thống chưa chú trọng sử dụng quảng cáo Google, trong khi doanh nghiệp nhỏ (hầu hết chủ doanh nghiệp thuộc tầng lớp 7x, 8x) năng động hơn, nắm bắt thông tin nhanh và mạnh dạn vận dụng các công cụ trên Internet hơn”.

Bà Hằng cũng cho rằng, bản chất của quảng cáo Google là tính tiền theo click, vì vậy doanh nghiệp cần tính toán họ sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho một khách hàng tiềm năng để có được doanh thu và mức lợi nhuận như yêu cầu. Vị trí “top” chưa hẳn đồng nghĩa với hiệu quả quảng cáo cao.

Do cơ chế xác định giá quảng cáo của Google là dựa trên đấu giá, giá của từng từ khóa sẽ liên tục biến động, thay đổi tùy thuộc vào mức cạnh tranh giữa các khách hàng quảng cáo.

20 từ khóa tiếng Việt được đấu giá cao nhất trên Google VN:

  1. Máy đếm tiền: 100.000 đồng
  2. May phat dien: 100.000 đồng
  3. thông tắc cống: 90.000 đồng
  4. chuyen nha tron goi: 80.000 đồng
  5. may dem tien: 80.000 đồng
  6. thám tử: 80.000 đồng
  7. hut be phot: 70.000 đồng
  8. chuyển nhà trọn gói: 60.000 đồng
  9. Máy phát điện: 60.000 đồng
  10. Can dien tu: 60.000 đồng
  11. chuyen nha: 60.000 đồng
  12. may tinh tien: 60.000 đồng
  13. thong tac: 55.000 đồng
  14. Camera: 50.000 đồng
  15. diet moi: 50.000 đồng
  16. máy tính tiền: 50.000 đồng
  17. thiet ke noi that: 50.000 đồng
  18. ve sinh cong nghiep: 50.000 đồng
  19. Cân điện tử: 40.000 đồng
  20. dang ky internet fpt: 35.000 đồng
Chia sẻ

Bài viết liên quan

  • Quảng bá thương hiệu trực tuyến

  • Marketing căn bản : Những khái niệm cốt lõi của marketing

  • Marketing căn bản : Quản trị marketing

  • Ranh giới giữa SEO “sạch”, SEO “bẩn” trong quảng cáo Website

  • Quảng cáo trực tuyến – Không thể dễ dàng hơn

Bài viết nên xem

  • Nguyên tắc thuê công ty tiếp thị trực tuyến

  • Quảng cáo và các từ quan trọng

  • Quảng cáo bia Heniken 18

  • Quảng cáo Audi A5 Sporback

  • 5 sự hiểu nhầm hoang tưởng về SEO

Ý kiến của bạn Hủy

Bài viết liên quan

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với bộ công thương

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với bộ công thương

Marketing là gì?

Marketing là gì?

Bí quyết tạo Viral Marketing hiệu quả

Bí quyết tạo Viral Marketing hiệu quả

Bài viết đọc nhiều

Hiểu đúng về Page Speed Insights và vai trò của nó cho SEO

Hiểu đúng về Page Speed Insights và vai trò của nó cho SEO

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

Lợi ích của dịch vụ seo toàn trang CAIA

Lợi ích của dịch vụ seo toàn trang CAIA

Liên hệ với CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT giành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

  • Đăng ký kinh doanh: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 7, Số 391 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.
  • Điện thoại: 036 8966 815
  • Email: sales@caia.vn

  

Chính sách
  • Điều khoản và điệu kiện
  • Chính sách chung
  • Chinh sách bảo mật
Đăng ký tư vấn seo

Đăng ký tư vấn SEO

© Designed by caia.vn. All Rights Reserved.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn Google
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Bảng báo giá HOSTING – VPS
    • Bảng báo giá đăng ký tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
    • Tuyển dụng
    • Video Hình ảnh
  • Liên hệ