Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

6 yếu tố tạo nên một logo chuẩn

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 08/08/2011

Logo là diện mạo của thương hiệu và định nghĩa về cái đẹp, xấu của “nhan sắc” này có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, bản chất của một logo được xem là “chuẩn” vẫn không thay đổi., và hội tụ các yếu tố sau: Ấn tượng, Đơn giản, Khó quên, Linh hoạt, Bền vững và Chuyên nghiệp.

1. Ấn tượng

1. Ấn tượng 1

Logo Olympics có thể thu hút sự chú ý của người đối diện ngay lập tức nhờ màu sắc tươi tắn. Logo này chưa hề trải qua một cuộc “nâng cấp nhan sắc” nào và nhà thiết kế chỉ việc thêm năm và địa điểm tổ chức cho phù hợp.

2. Đơn giản

2. Đơn giản 1

Về căn bản, logo chính là đường tắt ngắn nhất để liên kết thương hiệu với khách hàng. Vì thế, một logo lý tưởng trước hết phải đơn giản và có thể truyền tải thông điệp dễ dàng. Nike chính là ví dụ điển hình, chỉ cần một dấu “tick” đơn giản để tạo nên một logo có hiệu ứng sâu sắc.

3. Khó quên

3. Khó quên 1

Yếu tố quan trọng thứ 3 chính là khả năng ghi dấu ấn của logo trong tâm trí khách hàng nhờ vào sự kết hợp giữa font chữ và cách phối màu.

4. Linh hoạt

4. Linh hoạt 1

Tính linh hoạt của logo cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hoặc kết hợp với slogan để phù hợp với sản phẩm. Với logo doanh nghiệp, kiểu vector thường được ưu ái hơn vì độ phân giải không bị vỡ khi dùng dạng ngang hoặc thẳng đứng.

5. Ổn định

5. Ổn định 1

Bản chất của logo đòi hỏi tính ổn định, vì việc thay đổi logo thường xuyên khiến khách hàng dễ nhầm lẫn. Coca-Cola là bài học đáng lưu ý vì họ chưa hề thay đổi logo xoành xoạch (trừ những chỉnh sửa nhỏ) như đối thủ Pepsi.

6. Chuyên nghiệp

6. Chuyên nghiệp 1

Dĩ nhiên, để tạo uy tín với khách hàng, bạn cần một logo chuyên nghiệp, và để đạt được mục tiêu này, bạn cần thỏa mãn cả 5 yếu tố vừa nêu. Cuối cùng, một điều không kém phần quan trọng là đừng nên quá dễ dãi, hời hợt khi đánh giá logo và chỉ nên nhờ các công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thực hiện nhiệm vụ này.

theo DNA

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ
6 yếu tố tạo nên một logo chuẩn

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Vai trò và tác dụng của SEO trong marketing là gì ?

  • Chiến lược đại dương xanh – Sách hay về marketing

  • Quy luật nhận thức – 22 quy luật bất biến trong marketing

  • Quy luật ghi nhớ – 22 quy luật bất biến trong marketing

  • Quy luật chủng loại – 22 quy luật bất biến trong marketing

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕