Caia - Công ty SEO tại Hà Nội

SEO & Web Design

036 8966 815

hotline
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Ads
    • Đăng ký Domain và SSL
    • Đăng ký Hosting – Server
  • Dự án
  • Mẫu website
  • Blog
    • SEO
    • Marketing
    • Thiết kế web
    • Google ads
    • Ý tưởng quảng cáo
  • Tư vấn
  • Liên hệ
Trang chủ / Kiến thức / Marketing

Marketing

Website cũng chính là thương hiệu của bạn

Tác giả: Công ty CAIA | Ngày cập nhật: 15/09/2023

Quan trọng hơn cả một giao diện đẹp, website phải liên quan mật thiết với giá trị kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Website cũng chính là thương hiệu của bạn 1

Đối với nhiều công ty trực tuyến, chẳng hạn như Abviet hay Evite, trang web của họ toàn cảnh về thương hiệu, vì họ cung cấp các dịch vụ trực tuyến thông qua các kênh trực tuyến. Đối với các tổ chức khác, trang web thể hiện nhiều hơn là bảng giới thiệu hình ảnh – nói cách khác, nó là một kênh tiếp thị tĩnh cho thế giới thực của sản phẩm và dịch vụ.Nhưng cho dù sản phẩm của bạn là ảo, điều cốt lõi chính là cách bạn thể hiện và hiển thị các lời hứa thương hiệu trực tuyến. Vần đề này gồm có hai phần chính, trong phần đầu tiên tôi sẽ giới thiệu khái niệm về một thương hiệu dựa trên chiến lược thương hiệu mạng căn bản. Phần tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn từng bước một về việc làm thế nào để tạo ra chiến lược website của riêng bạn.

Như phía trước một cánh cửa dẫn đến một viễn cảnh tốt đẹp, website của bạn sẽ là bộ mặt thương hiệu. Kể từ thời điểm khách hàng viếng thăm trang chủ của bạn, họ sẽ lập tức có những phán đoán và đánh giá về những giá trị mà bạn cung cấp, bạn khác gì so với các đối thủ cạnh tranh và liệu rằng họ có cảm thấy được một sự kết nối cảm xúc với thương hiệu của bạn hay không. Vì thế việc xem xét trang web của bạn thể hiện giá trị thương hiệu tốt như thế nào là rất quan trọng. Một chủ doanh nghiệp thông minh nhận ra được điều này,nhưng họ thường đáp lại bằng việc tiêu phí nhiều thời gian cho việc thiết kế màu sắc và hình ảnh của website. Đó là một sự khởi đầu tốt, nhưng thiết kế chỉ là một phần của toàn cảnh thương hiệu trực tuyến.

Các yếu tố có tầm quan trọng ngang nhau :

– Các loại nội dung mà bạn thể hiện.
– Mỗi nội dung được hoạch định thế nào với từng mảng khách hàng mục tiêu.
– Làm thế nào để khiến họ tham gia sâu hơn vào các cam kết của bạn.
– Làm thế nào nó có thể chuyển tải được những hứa hẹn từ thương hiệu của bạn.

Với những doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực giới hạn, website là rất quan trọng vì nó phải đảm nhận khá nhiều công việc. Nó phải làm việc như là một cộng đồng từ xa, bán hàng, tiếp thị và là công cụ quản lý cả một luồng công việc.Và nếu bạn tin rằng – như tôi đã tin – tất cả mọi thứ bạn làm và nói như là một doanh nghiệp đang quảng bá những hứa hẹn trong thương hiệu, sau đó trang web của bạn phải phản ánh thật cụ thể và xuyên suốt. Nói cách khác, bạn sẽ làm khách hàng phân vân, khiến họ phải tìm hiểu trong lần gọi sau.

Vậy bạn cần phải làm gì?

Trước khi bạn thuê một nhà thiết kế, hãy bắt đầu với suy nghĩ rằng trang web là một cách mở rộng chiến lược kinh doanh hơn là một dòng sản phẩm trong ngân sách tiếp thị của bạn. Và cách tốt nhất để bắc cầu từ thương hiệu với trang web của bạn là một website chiến lược.

Chiến lược mạng cung cấp mục đích và sự rèn luyện trí óc cho quá trình phát triển của website.Nó ràng buộc thương hiệu của bạn và các mục tiêu kinh doanh cho các năm để phát triển nội dung, quản lý đo lường các chiến lược thương hiệu, là tài liệu hướng dẫn kinh nghiệm mà bạn cung cấp trên trang web. Điều gì cần thể hiện trên một trang web chiến lược?

Dưới đây là một phác thảo:

– Nó giữ các nhãn trên hồ sơ người dùng, cho phép bạn đi sâu tìm hiểu họ và những gì họ cần thiết từ trang web của bạn.
– Nó xác định rõ những lĩnh vực cần cạnh tranh.
– Nó kiểm toán những người được yêu cầu giữ tiền đặt cọc.
– Nó hoạch định chính xác những địa điểm mà website của bạn cần phải phân phối.
– Nó đưa ra con số mà bạn cần phải tính đến và làm cách nào có thể lường trước được (cả bằng đo lường ngoại tuyến và phân tích trực tuyến), dựa trên các mục đích và mục tiêu đề ra.

Tóm tắt một cách ngắn gọn, chiến lược mạng giống như là tài liệu của chủ nhân website, mang đến cho bạn những công cụ mà bạn cần để xây dựng, điều chỉnh và quản lý toàn cảnh thương hiệu trực tuyến.

Vì vậy, dừng lại và suy nghĩ về phía trước cánh cửa dẫn vào diện mạo thương hiệu của doanh nghiệp, hãy chắc rằng nó nhìn sẽ rất ổn. Nhưng quan trọng hơn, hãy chắc chắn là nó sẽ mở đường để tiếp cận với những hứa hẹn của thương hiệu và là quán quân trong việc mời gọi và giữ chân khách hàng .

Lynn Parker là đồng sáng lập của Parker Lepla, một công ty tư vấn chiến lược thương hiệu ở Seatle. Bà cũng là tác giả của The Reluctant Entrepreneur, và đồng tác giả của Integrated Branding và Brand Driven.

::

★★★★★★
Chia sẻ0
Chia sẻ

Chủ đề: Quảng bá thương hiệu, Xây dựng thương hiệu

Website cũng chính là thương hiệu của bạn

Công ty CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bài viết liên quan

  • Thành công của Cafe Trung Nguyên – xây dựng thương hiệu mang bản sắc dân tộc

  • Ảnh hưởng của khuyến mại tới thương hiệu

  • Một website vui nhộn sẽ góp phần tạo sự hấp dẫn cho thương hiệu của bạn

  • Doanh nghiệp chưa quan tâm đến thương hiệu Online

  • Intel khởi động chiến dịch quảng bá lớn nhất trong vòng ba năm qua

Bình luận của bạn Hủy

Bình luận của bạn đã được gửi thành công.
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết đọc nhiều

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài – Ưu nhược điểm và chi phí

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

5 quan điểm định hướng phát triển của marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Những khái niệm cốt lõi của Marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Hệ thống thông tin và nghiên cứu về marketing

Tài liệu hay
  • Sách chiến lược đại dương xanh
  • Sách 22 Quy luật bất biến trong marketing
  • Google Analytic 4 hướng dẫn sử dụng
  • SEO là gì trong Marketing

Tư vấn & báo giá bạn liên hệ với CAIA nhé!

Để được tư vấn các giải pháp quảng cáo Google hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Quý khách vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA

  • Điện thoại: 0246 2938 929
  • Email: sales@caia.vn
  • ĐKKD: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà 14,Ngõ 467 Lĩnh Nam,Phường Lĩnh Nam,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.

Kết nối với Caia:

Tiêu điểm

Dịch vụ Seo tổng thể

Thiết kế Website chuẩn seo

Phòng marketing thuê ngoài

Công ty SEO tại Hà Nội uy tín

Công ty chạy Google ads uy tín

Chính sách

Điều khoản và điệu kiện

Chính sách chung

Chính sách bảo mật

Thiết kế website: caia.vn

✕