Đội ngũ sáng lập

Ông: Nguyễn Minh Tuấn

Giám đốc điều hành

  • Thạc sĩ CNTT – Viện tin học Pháp ngữ IFI, từng nghiên cứu Semantic Web tại Viện nghiên cứu INRIA – Cộng Hòa Pháp
  • Trên 8 năm nghiên cứu về Search Engine và có nhiều đề tài được báo đài công bố. Có nhiều kinh nghiệm về phân tích, thiết kế, xây dựng các hệ thống trên nền tảng web và ứng dụng tìm kiếm thông tin của website.

Ông: Trần Anh Minh

Đồng sáng lập Caia

  • Anh Minh (PhD – University of Essex, UK) bắt đầu khởi nghiệp dự án Ad Network đầu tiên tại Việt Nam năm 2008 (sau là Ambient Digital), xây dựng trang web Meyeucon.org và sáng lập, phát triển Caia từ ngày đầu cho tới nay.
  • Hiện tại anh Minh là một doanh nhân quốc tế, chuyên gia tư vấn về chiến lược quản trị kinh doanh, truyền thông và chuyển đổi số cho các đối tác lớn.

Ông: Phạm Minh Quý

Giám đốc kinh doanh

  • Thạc sĩ CNTT – ĐH Quốc gia Hà Nội, cử nhân GTKD – ĐH KTQD Hà Nội
  • Có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm máy tính. Đã từng quản trị nhiều dự án lớn và xây dựng chiến lược CNTT cho các khách hàng lĩnh vực tài chính, du lịch...

Ông: Lê Khánh Phi

Giám đốc truyền thông & marketing

  • Bắt đầu sự nghiệp tại báo điện tử Vietnamnet. Ngoài vai trò giám đốc marketing tại Caia anh còn là sáng lập Genesis, một công ty chuyên về quảng cáo online với rất nhiều các khách hàng lớn tại Việt Nam.
Giá trị cốt lõi
v1

Chất lượng hàng đầu

Chất lượng cao luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc định hướng nghiên cứu, hợp tác và triển khai dịch vụ ở CAIA. Chúng tôi không chấp nhận việc tạo ra những sản phẩm làng nhàng vì những lợi ích tức thời. Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng để hướng tới chất lượng cao thì cần tạo ra hiệu quả thật và cả những giá trị tinh thần tốt đẹp đến khách hàng.
v2

Trọng chữ tín

Hiểu rõ niềm tin của khách hàng điều vô cùng quan trọng, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để thực hiện mọi lời hứa, lời cam kết mình đưa ra thật đúng hẹn.
v3

Chân thành thẳng thắn

Đây là hai tiêu chí để chúng tôi dùng để tuyển chọn người, đây cũng là cách chúng tôi ứng xử giữa các thành viên trong công ty và giữa công ty với khách hàng, đối tác. Không cần màu mè và sự vòng vo cái chúng tôi coi trọng là những suy nghĩ tốt đẹp được thẳng thắn trao đổi với nhau.
v4

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trước

Lợi ích của của khách hàng cần luôn đặt lên trước, mọi dịch vụ mà chũng tôi cung cấp đều để đem lại hiệu quả thật cho khách. Ở CAIA tuyệt nhiên sẽ không bao giờ có một lời tư vấn tiêu tốn tiền bạc của khách chỉ vì lợi ích cá nhân.
v5

Không ngừng đổi mới tích cực

Thế giới bên ngoài luôn không ngừng biến đổi và tiến về phía trước. Vì vậy mỗi ngày đi làm chúng tôi lại tìm kiếm những điều mới mẻ để học hỏi và để chăm sóc khách hàng của mình ngày một tốt hơn.
v6

Kiếm tiền là để thực hiện sứ mệnh chung

Ở CAIA, kiếm tiền không phải là mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi kiếm tiền để tái đầu tư vào con người và dịch vụ, từ đây chúng tôi mới có thể cùng nhau cung cấp một giải pháp marketing hiệu quả thật ngày càng tốt hơn
Hồ sơ năng lực