Caia

Một trang web mới sử dụng WordPress

Công ty cổ phần Công nghệ & Truyền thông CAIA

Web Marketing hiệu quả thật

ico-call

Gọi ngay cho chúng tôi 036 8966 815

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Báo giá HOSTING – VPS
    • Báo giá tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Online Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
  • Liên hệ

Online Marketing

Trang chủ / Kiến thức / Online Marketing / Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của địa chỉ email người nhận. Nó không đơn giản là chỉ thể hiện nội dung và gửi đến một danh sách dày đặc các địa chỉ email.

Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng 1

Nội dung đơn giản và có giá trị là chìa khóa để tạo một thông điệp email chất lượng. Cố gắng nhồi nhét những thông tin không có ích vào thông điệp chỉ làm cho người nhận cảm thấy khó chịu và họ sẵn sàng kích đến nút “next” và “delete” hoặc tệ hơn họ liệt kê bạn vào danh sách “đen” cần loại bỏ ngay tức khắc khi nhận được.

Dưới đây là một vài mẹo để giúp tăng chất lượng nội dung email marketing.

Chú trọng nhiều đến tính liên quan và giá trị

Hãy luôn luôn hỏi: “khách hàng của tôi có thực sự hiểu rõ giá trị những thông điệp mà tôi đang gửi cho họ không?”. Phải chú ý đến cách trình bày thông điệp: rõ ràng, dễ đọc, hấp dẫn.

Hãy nghĩ nó như là một mặt của chiếc xe bus

Thiết kế nội dung email giống như là trang trí trên cạnh của một chiếc xe bus đi trong thành phố vậy. Và mọi người sẽ nhìn thấy ngay khi nó chạy vụt qua. Khi quảng cáo như vậy, bạn phải hiểu rằng, người xem chỉ có một hoặc hai giây để quan sát và chú ý thông điệp. Chính vì thế, bạn phải tạo thông điệp sao cho thương hiệu được nhận ra nhanh nhất và lời mời hàng, cuộc gọi phải được dễ dàng nhận ra để họ hành động.

Đưa ra một mẩu tin chứ không phải là cả một khối thông tin

Khi gửi email newsletters, bạn không nên cung cấp những bài báo trọn vẹn trong email, mà chỉ cung cấp một mẩu tin để nhấn mạnh tầm quan trọng của mỗi bài báo, với một đường link đến các bài báo đầy đủ trên website của bạn.

Chất lượng người nhận email

Hãy làm cho địa chỉ email của bạn phải thật trọng tâm (chỉ những người thực sự đánh giá cao nội dung email của bạn). Đây là nhóm biết bạn là ai và tại sao họ lại nhận email của bạn. Họ cảm thấy vui vẻ khi mở thông điệp và đọc những gì bạn viết trong đó.

Gửi một thông điệp đến lượng khách hàng lớn có thể cho kết quả tồi tệ hơn bạn mong đợi do số lượng lớn các địa chỉ email không sử dụng hoặc bị hỏng và những lời phàn nàn không muốn nhận spam của người xem.

Xây dựng danh sách tên chuẩn

Chìa khóa để xây dựng một danh sách chuẩn đó chính là mời những khách hàng điền vào một dạng có sẵn mà làm nổi bật lợi ích của các thành viên. Thêm các địa chỉ bằng việc lấy từ danh sách mua hàng hoặc khách hàng quản lý thì sẽ hiếm đạt được những kết quả như ý muốn.

Lời kết: Chất lượng email sẽ đem lại kết quả chứ không phải là số lượng email. Chúng ta buộc phải lọc khách hàng mục tiêu, chứng minh lời cam kết của mình bằng việc viết nội dung hấp dẫn để người đọc chắc chắn hiểu rõ giá trị của nó.

Theo MKP

::

Chia sẻ

Công ty CAIA

Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT giành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Có thể bạn quan tâm: Email marketing

Bài viết liên quan

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo với e-mail và thư trực tiếp

  • E-Marketing: Đường tắt tới thị trường

  • Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing

  • Thủ thuật marketing email cho mùa lễ 2009

  • Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Ý kiến của bạn Hủy

Bài viết đọc nhiều

Marketing thuê ngoài là gì? Ưu điểm, nhược điểm và chi phí ra sao?

Marketing thuê ngoài là gì? Ưu điểm, nhược điểm và chi phí ra sao?

Marketing căn bản : Những định hướng phát triển của marketing

Marketing căn bản : Những định hướng phát triển của marketing

4P trong marketing là gì?

4P trong marketing là gì?

Marketing mục tiêu là gì ?

Marketing mục tiêu là gì ?

Liên hệ với CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT giành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

  • Đăng ký kinh doanh: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 7, Số 391 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.
  • Điện thoại: 036 8966 815
  • Email: sales@caia.vn

   

Chính sách
  • Điều khoản và điệu kiện
  • Chính sách chung
  • Chinh sách bảo mật
Đăng Ký Tư Vấn

Đăng ký tư vấn SEO

© Designed by caia.vn. All Rights Reserved.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn SEO
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Báo giá HOSTING – VPS
    • Báo giá tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Online Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
  • Liên hệ