Caia

Một trang web mới sử dụng WordPress

Công ty cổ phần Công nghệ & Truyền thông CAIA

Web Marketing hiệu quả thật

ico-call

Gọi ngay cho chúng tôi 036 8966 815

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn Google
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Bảng báo giá HOSTING – VPS
    • Bảng báo giá đăng ký tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
    • Tuyển dụng
    • Video Hình ảnh
  • Liên hệ

Online Marketing

Trang chủ / Kiến thức Seo - Marketing / Online Marketing / Vì sao quảng cáo trên web còn thấp

Vì sao quảng cáo trên web còn thấp

Số lượng người sử dụng internet là 20,34 triệu người, chiếm 23,82% số dân cả nước…”. Theo dự đoán của các công ty nghiên cứu thị trường trong năm 2008, ước chừng doanh số quảng cáo của lĩnh vực web chỉ khoảng 60 tỉ đồng, thấp hơn năm 2007 khoảng 30 tỉ vì chi phí quảng cáo của các doanh nghiệp giảm do kinh tế khó khăn.

Vì sao quảng cáo trên web còn thấp 1

Đến nay, hầu hết những website từ website tìm kiếm cho đến nội dung cũng chẳng có được mấy banner quảng cáo. Yahoo cũng không dễ tìm kiếm khách quảng cáo. Dù đã có bốn đối tác làm đại lý nhưng vẫn chưa thấy bất kỳ banner quảng cáo nào xuất hiện tại đây.

Ông Vũ Minh Trí, giám đốc văn phòng đại diện Yahoo tại Việt Nam đã từ chối cung cấp những vấn đề có liên quan đến tài chính với dịch vụ này vì đã cam kết với các đối tác.

Để khuyến khích khách hàng tham gia, ngoài việc khuyến mãi trực tiếp cho doanh nghiệp, đại lý môi giới quảng cáo được hưởng từ 30 – 40%. Do vậy, sau khi trừ đi thêm các khoản chi phí khác, phần còn lại của nhà khai thác website khoảng 40%.

Tính đến hết tháng 8.2008, theo trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), số lượng người sử dụng internet là 20,34 triệu người, chiếm 23,82% số dân cả nước. Đến nay chưa có nghiên cứu đầy đủ về hành vi xem quảng cáo trên website như đã từng làm trên những phương tiện khác như truyền hình, điểm LCD, báo giấy… Nhìn qua giao diện của nhiều website lớn của Việt Nam đều thấy chưa khai thác hết thế mạnh về không gian và thời gian cho việc quảng bá, mà nguyên nhân chính là các doanh nghiệp chưa tin vào tính hiệu quả của môi trường này.

Ông Trương Tấn Bình (Goldsun Focus Media) cho rằng, các doanh nghiệp vẫn chưa thấy hứng thú khi quảng cáo trên website là vì các nhà khai thác còn thiếu các công cụ để hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát sự quan tâm của bạn đọc đến nội dung quảng cáo như thế nào. Còn theo nhận định của ông Lê Cao Sơn, giám đốc công ty dịch vụ TrailBlazer, quảng cáo trên website không đem lại hiệu quả vì tính đơn điệu của thông điệp quảng cáo, và là những hình ảnh quảng cáo một chiều, chưa thể hiện được tính tương tác của môi trường internet. Ông Sơn cho biết thêm, đã có nhiều tìm hiểu về lượng khách hàng tham gia vào các banner quảng cáo nhưng chẳng có mấy khách hàng vào xem nội dung quảng cáo.

Quảng cáo trên website, sẽ tiết giảm khá nhiều chi phí so với những hình thức quảng cáo khác và quảng cáo này có tính toàn cầu, nhưng mô hình này chưa mạnh tại Việt Nam vì người lướt web chỉ quan tâm đến những nội dung khác chứ không (gần như tuyệt đối) quen đọc những banner quảng cáo trên web, ông Nguyễn Quang Triệu, công ty thương mại Việt Mỹ nhận xét như vậy.

Theo SGTT

:tdquangcao1:

Chia sẻ
Có thể bạn quan tâm: Hình thức quảng cáo , Quảng cáo online

Bài viết liên quan

  • Internet, phương tiện quảng cáo của thời khủng hoảng

  • Ranh giới giữa SEO “sạch”, SEO “bẩn” trong quảng cáo Website

  • Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả

  • Quảng cáo online: chênh lệch giữa cung và cầu

  • Bùng nổ quảng cáo kèm video

Bài viết nên xem

  • Quảng cáo trên truyền hình miễn phí giảm sức cạnh tranh mạnh

  • Quảng cáo kẹo Alpenliebe 1

  • Sử dụng khảo sát trực tuyến để tiếp cận khách hàng

  • Quảng cáo Mercedes-Benz 1

  • Marketing du kích trong 30 ngày phần 20-Quan hệ công chúng

Ý kiến của bạn Hủy

Bài viết liên quan

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với bộ công thương

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với bộ công thương

Marketing là gì?

Marketing là gì?

Bí quyết tạo Viral Marketing hiệu quả

Bí quyết tạo Viral Marketing hiệu quả

Bài viết đọc nhiều

Hiểu đúng về Page Speed Insights và vai trò của nó cho SEO

Hiểu đúng về Page Speed Insights và vai trò của nó cho SEO

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

SEO hay Google Adwords nên chọn hình thức quảng cáo nào?

Lợi ích của dịch vụ seo toàn trang CAIA

Lợi ích của dịch vụ seo toàn trang CAIA

Liên hệ với CAIA

Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông CAIA được thành lập từ năm 2012 với một sứ mệnh chung duy nhất đó là: “Cung cấp giải pháp Web Marketing HIỆU QUẢ THẬT giành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

  • Đăng ký kinh doanh: Số 317, ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 7, Số 391 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mã số doanh nghiệp: 0106031431 do Sở Kế hoạch & Đầu Tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/11/2012.
  • Điện thoại: 036 8966 815
  • Email: sales@caia.vn

  

Chính sách
  • Điều khoản và điệu kiện
  • Chính sách chung
  • Chinh sách bảo mật
Đăng ký tư vấn seo

Đăng ký tư vấn SEO

© Designed by caia.vn. All Rights Reserved.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ sáng lập
  • Dịch vụ
    • SEO tổng thể
    • Thiết kế Web chuẩn Google
    • Quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo Facebook
    • Bảng báo giá HOSTING – VPS
    • Bảng báo giá đăng ký tên miền và SSL
  • Marketing 360
    • Kiến thức Seo
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế website
  • Kho giao diện
  • Khách hàng
  • Tin tức
    • Tuyển dụng
    • Video Hình ảnh
  • Liên hệ